Lệ Quyên gần như "tàng hình" trong tập công diễn 5, bị cắt sóng sau chia sẻ thất vọng về Chị đẹp?

Lệ Quyên giữ thái độ im lặng khác lạ trong tập phát sóng mới nhất của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Tối 20/1, tập 13Chị đẹp đạp gió rẽ sóngmang đến những sân khấu mãn nhãn cho khán giả với buổi công diễn 5. Là một trong những nhân tố thường xuyên gây tranh cãi nhất chương trình, từng động thái của Lệ Quyên khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. Trong tập 13, khán giả nhìn ra chuyện "nữ hoàng phòng trà" có thời lượng lên hình ít hơn hẳn những tập phát sóng trước đây. Nữ ca sĩ không còn sôi nổi trò chuyện rôm rả, cũng không tỏ ra hào hứng khi bàn luận về các ca khúc trình diễn trong Chung kết như các phần chọn bài công diễn trước.

Lệ Quyên gần như tàng hình trong tập công diễn 5, bị cắt sóng sau chia sẻ thất vọng về Chị đẹp? - Ảnh 2.

Lệ Quyên không có quá nhiều thời lượng lên hình trong tập công diễn 5

MLee hỏi ý Lệ Quyên về ca khúc muốn biểu diễn ở Chung kết nhưng cô chỉ lắc đầu

"Nữ hoàng phòng trà" giữ thái độ im lặng khác ngày thường

Trong những buổi công diễn trước, Lệ Quyên vô cùng hoạt ngôn. Cô được khán giả nhận xét là một trong những "Chị đẹp" có thời lượng lên hình nhiều nhất show

Không ít người suy đoán về sự im lặng khác thường của Lệ Quyên. Được biết, thời điểm hoàn tất buổi ghi hình công diễn 5 cũng là lúc chương trình phát sóng những tập đầu tiên. Khi đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH. Người xem cũng nhận thấy sự vắng mặt của bạn trai "nữ hoàng phòng trà" trong tập 13 này. Một tài khoản cho rằng Lệ Quyên giữ chừng mực không phát ngôn nhiều để tránh thành mục tiêu công kích của cư dân mạng. Một số khác cho rằng Lệ Quyên đang mệt vì phải ghi hình khuya nên có phần kiệm lời và có lẽ đây là nguyên nhân nữ ca sĩ không lên sóng nhiều.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt ra giả thiết Lệ Quyên bị chương trình cắt sóng vì những phát ngôn thất vọng về show. Trong một buổi diễn phòng trà, Lệ Quyên ví chương trình như một cái kẹo đẹp nhưng mở ra chỉ toàn giấy. Cô tiết lộ cuộc sống tập thể của dàn "Chị đẹp" trong chương trình đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng nhìn chung vẫn cảm nhận được những cảm xúc rất tuyệt vời.

Lệ Quyên gần đây đăng ảnh tạo hình trong công diễn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhưng nhất quyết không nhắc đến tên chương trình