Lệ Quyên phản bác tin đồn ăn chặn tiền từ thiện xây biệt thự cho trai trẻ

Lệ Quyên tuyên bố 3,6 tỷ chỉ đủ xây cái cổng biệt thự cho tình trẻ

Câu chuyện từ thiện vẫn luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Mới đây, thông tin Lệ Quyên ăn chặn tiền từ thiện xuất hiện tràn lan trên MXH, thực hư thế nào vẫn cần nữ ca sĩ chính thức lên tiếng.

Thời gian qua, câu chuyện liên quan đến việc nghệ sĩ làm từ thiện vẫn là vấn đề nóng được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Nhiều người đòi nghệ sĩ phải đưa ra bằng chứng cụ thể như:  sao kê ngân hàng, giải bày minh bạch số tiền họ đóng góp từ thiện; một số nghệ sĩ lên tiếng thanh minh, phân bua và cũng không ít người lên tiếng xin lỗi vì sự sơ xuất của mình. Hiện tại, câu chuyện vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc nhưng chắc chắn một điều rằng không ai có lợi gì liên quan đến sự việc này. 

Giữa hàng loạt nghệ sĩ bị kêu tên trước đó như: Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên… thì mới đây trên MXH xôn xao cho rằng quá trình làm từ thiện của Lệ Quyên cũng có nhiều điểm sai sót. 

Cụ thể, cùng với cả nước hướng về khúc ruột miền Trung, hôm 25.10.2020, Lệ Quyên đã tổ chức đêm nhạc mang tên "Vì miền Trung thương yêu" tại phòng trà Không Tên. Đêm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Quang Lê, Nguyễn Hồng Nhung, Vy Oanh, Phạm Quỳnh Anh, nhóm hài Nam Thư, MC Vân Hugo… Để có thêm tiền hỗ trợ, các nghệ sĩ còn đích thân mang đến những món đồ có giá trị để bán đấu giá. 

Được biết toàn bộ số tiền trong đêm nhạc trên sẻ được gửi đến bà con miền Trung. Lệ Quyên chia sẻ: “Bản thân Quyên thì mong rằng dù không phải là nhiều nhưng con số gần 300 triệu, thì nó là tấm lòng của Quyên cũng như anh chị em nghệ sĩ. Quyên nghĩ rằng nó sẽ là sự quan tâm và bù đắp rất lớn cho bà con miền Trung.”

Lệ Quyên khẳng định sẽ dùng toàn bộ số tiền thu về để làm từ thiện 

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình và bán đấu giá tại chỗ là 279 triệu đồng . Tuy nhiên, tổng số tiền Lệ Quyên gửi cho Đại Nghĩa chỉ có 230 triệu. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, một số người còn khẳng định nữ ca sĩ đã ăn chặn 49 triệu và yêu cầu cô làm rõ. 

Tuy nhiên, số tiền gửi cho MC Đại Nghĩa theo như netizen soi được là 230 triệu

Netizen đặt dấu hỏi lớn về sự việc này. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là phát ngôn một chiều từ phía cư dân mạng

Nữ ca sĩ lập tức đăng đàn làm rõ nghi ngờ "biển thủ" tiền từ thiện để xây biệt thự triệu đô cho trai trẻ. "Nữ hoàng phòng trà" đã bỏ thêm 1 triệu làm tròn 50 triệu và chuyển vào quỹ hỗ trợ phát triển cộng đồng sống bền vững, ủng hộ bà con miền Trung xây nhà chống lũ. "Chị không thích số 49 nên tụi chị trích ra, thêm 1 triệu chuyển từ thiện xây nhà chống lũ cho bà con là 50 triệu cơ mà. Ok quá trời", Lệ Quyên bày tỏ trước những tin đồn vô căn cứ.



Lệ Quyên là minh chứng hùng hồn cho việc không cần đại gia, cô vẫn tự giàu. Vừa ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên sắm ngay cho mình một anh tình trẻ cao ráo, sáng sủa, nghe lời Lâm Bảo Châu.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]