Lệ Quyên phản ứng gì khi bị nói "Xấu gái nhưng có tiền nên mua được tình trẻ?"

Sau khi ly hôn chồng, ca sĩ Lệ Quyên chứng minh cuộc sống độc thân thành công hạnh phúc bên tình trẻ.

U40, Lệ Quyên mạnh dạn ly hôn ông xã doanh nhân sau nhiều năm chung sống. Nữ ca sĩ trở về cuộc sống độc thân vui vẻ, tận hưởng yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện và thả thính trên MXH. Nữ ca sĩ chứng minh sự giàu có tự do bằng việc sắm biệt thự triệu đô ngay sau khi ly hôn.


Mới đây, cô và tình trẻ có màn đối đáp cực ngọt ngào trên mạng. Lệ Quyên viết: "Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ em cần hỏi 'Anh có yêu em nhiều không?'. Em cảm nhận được mà... Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời".  Bên dưới bài đăng của Lệ Quyên, "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu cũng không ngại đáp lại bằng icon trái tim siêu lãng mạn.




Vừa công khai, vừa ẩn ý, nhưng thế mới là cuộc sống mà Lệ Quyên mơ ước. Từ bỏ người đàn ông cùng mình nhiều năm tháng, cô tìm thấy hạnh phúc bên các mối quan hệ mới. Cả hai chia tay trong hòa bình, vui vẻ, không có kẻ thứ 3 xen vào, cũng không đấu tố nhau. Có lẽ ở tuổi của Lệ Quyên và ông xã, ly hôn đơn giản vì nhàm chán cuộc sống lặp lại nhiều năm qua. Bằng chứng là chồng cũ Lệ Quyên cũng nhanh chóng yêu cô gái tươi trẻ kém nhiều tuổi Cẩm Đan.

Trước sự tự tin mà Lệ Quyên thể hiện, cũng nhiều người để lại bình luận tiêu cực như: "Tự tin là tốt, nhưng quá lại thành không tốt. Cuộc sống còn dài", '"Xấu nhưng vì có tiền nên mua được tình trẻ", "Hết tiền hết sắc hết danh thì cẩn thận nhé".




Nữ ca sĩ thay vì tức giận đáp trả, cô chỉ thả "haha" vào loạt bình luận này một cách đầy mỉa mai. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Lệ Quyên không còn là cô gái trẻ đôi mươi bồng bột trong tình cảm. Cô có đủ cả sự nghiệp, nhan sắc và những thứ ít phụ nữ có được, nên việc tận hưởng cuộc sống độc thân hẹn hò không có gì là khó chịu. 

Có chăng ít người phụ nữ ở tuổi của Lệ Quyên có được điều đó, nên vô tình khiến họ chạnh lòng mà buông lời xấu.