Lê Thụy lên tiếng giải thích về việc cứ đi sự kiện là phải "khoe lông nách": Cái gì kiếm ra tiền thì mình phải tích cực khoe nó ra

Dù đối với người khác có thể là xấu, nhưng đối với Lê Thụy thì bộ lông nách vô cùng quan trọng.

Lê Thụy là một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng sau khi nổi lên từ những video hài hước trên nền tảng TikTok. Gần đây, cô còn trở thành cái tên gây tranh cãi với những màn xuất hiện kém duyên, liên tục khoe lông nách trên thảm đỏ. Hậu ồn ào, "thánh nữ lông nách chính thức lên tiếng về vấn đề này.


 Lê Thụy gây chú ý khi lên tiếng về hình ảnh gây tranh cãi của mình tại sự kiện

Cụ thể trong buổi phỏng vấn, Lê Thụy thẳng thắn lên tiếng về hình ảnh gây tranh cãi của mình tại các sự kiện gần đây. Theo đó, hot TikToker cho biết cô mong muốn bản thân mới là người quyết định việc xuất hiện với hình ảnh nào. Ngoài ra, cô khẳng định sẽ không để tâm đến những lời nói từ người xung quanh. 

 

Lê Thụy khiến dân tình xôn xao với màn lên đồ và trang điểm kém sắc


Nữ TikToker sinh năm 2000 muốn luôn được là chính mình dù xuất hiện ở sự kiện lớn

Cô chia sẻ: "Em chỉ nghĩ là cơ thể của em thì em có quyền quyết định em nên làm gì và không được làm gì. Mong là em trong tương lai vẫn như bây giờ không bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác ạ. Và các bạn dù là nam hay nữ vẫn nên tự quyết định mình nên làm gì với cơ thể mình và đừng để bị ảnh hưởng lời nói của người khác mà đánh mất bản thân ạ".


Hình ảnh khoe trọn vùng dưới cánh tay của nữ hot TikToker nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng

 

Lê Thụy cho biết bản thân không muốn bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác

 

Netizen dành nhiều lời góp ý dành cho hình ảnh kém duyên của Lê Thụy

Không hiếm lần Lê Thụy nhận "gạch đá" từ cộng đồng mạng bởi sự "phá cách" khi đi dự sự kiện. Theo đó, công chúng cho rằng cô thiếu độ chỉn chu và thoải mái quá đà trong những lần dự thảm đỏ. Do đó, người hâm mộ bày tỏ mong muốn được thấy hình ảnh đầu tư kỹ lưỡng hơn của cô tại những sự kiện sắp tới. 

 

Lê Thụy từng bị chê lông nách rậm rạp khi diện váy 2 dây trước đó


Cô cho biết thời tiết nóng là nguyên nhân khiến ngoại hình của mình kém lung linh


Biểu cảm quá đà của nữ hot TikTok cũng không nhận được ý tích cực từ công chúng

Lê Thụy được mọi người yêu mến bởi tính cách thẳng thắn, hài hước. Cô không ngại chia sẻ những khung hình đời thường, chân thật nhất của mình trên mạng xã hội. Đây cũng tạo nên dấu ấn khác biệt cho nữ TikToker so với những nhân vật mạng khác. Do đó, nhiều netizen cũng suy luận rằng "thánh nữ quần xà lỏn" muốn mang chất riêng của mình khi xuất hiện tại những sự kiện giải trí. 



Lê Thụy yêu thích việc chia sẻ những hình ảnh lầy lội trên mạng xã hội

 

Bắt đầu nổi tiếng từ việc bán đồ lót duyên dáng, cộng đồng mạng cũng gọi cô với danh xưng "thánh nữ quần xà lỏn"