Lên tiếng phủ nhận hẹn hò nhưng mẫu Tây vẫn để lộ bằng chứng "chắc đây là yêu" với Bùi Tiến Dũng

Dù đã lên tiếng cho biết cả hai chỉ là bạn nhưng cô nàng mẫu ngoại quốc vẫn khiến dân tình bán tín bán nghi. 

Chẳng phải Thanh Mèo hay MC Khánh Linh, dân tình hiện đang gán ghép thủ môn Bùi Tiến Dũng với cô người mẫu Ukraina, Dianka Zakhidova.

Mọi chuyện xuất phát từ loạt ảnh Bùi Tiến Dũng thân mật với Dianka trong bữa tiệc mừng sinh nhật bé Nhím - con trai Tiến Dụng. 


Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova cùng với bé Nhím - con trai Bùi Tiến Dụng.

Trước nghi vấn hẹn hò Bùi Tiến Dũng, người mẫu ngoại quốc lên tiếng tiết lộ mối quan hệ thực sự


Gái xinh còn chụp ảnh với các thành viên trong gia đình Bùi Tiến Dũng và bày tỏ: "Feel like at home" (Tạm dịch: Cảm thấy như ở nhà)

Theo đó, mọi thông tin của cô nàng cũng nhanh chóng được tìm ra. Được biết Dianka Zakhidova đến từ Ukraine, từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Hiện tại Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia

Ngay khi tin đồn xuất hiện, Dianka lên tiếng phủ nhận và cho biết: "Tôi có quen Bùi Tiến Dũng. Anh ấy là một người đàn ông rất rất rất tốt và cũng rất thân thiện. Nhưng chúng tôi chỉ là bạn thôi". 

Nói chỉ là bạn nhưng mới đây, trong trận đấu giữa CLB Tp.HCM và CLB Hà Nội (ngày 24/7), Dianka Zakhidova đã đến tận sân Thống Nhất cổ vũ chàng thủ môn. Hơn nữa khi đăng tải đoạn video ở sân bóng lên Instagram, Dianka còn gắn thêm biểu tượng trái tim yêu hướng về phía khung thành. 

Đáp lại tình cảm của gái xinh, ngay khi trận đấu kết thúc, Bùi Tiến Dũng cũng vẫy tay rồi cười tươi roi rói về phía Dianka. Thế này bảo sao dân tình lại không tích cực đẩy thuyền chàng thủ môn và nàng người mẫu!


Dianka check-in sân bóng kèm trái tim về phía dưới sân.

Tìm ra info "không phải dạng vừa" của gái xinh xuất hiện thân mật như "gia đình nhỏ" bên thủ môn Bùi Tiến Dũng


Bùi Tiến Dũng tươi cười rạng rỡ vẫy tay về phía Dianka.

Sau thời gian "ở ẩn", Lệ Rơi bất ngờ tái xuất với diện mạo "đẹp trai nhất từ trước đến nay"