Theo phong cách tóc xoăn môi đỏ như Bích Phương, Bảo Anh, Linh Ka bị gọi bằng “bác” vì già hơn cả “cô”

Lại tiếp tục theo đuổi style trang điểm già dặn, Linh Ka bị fans "chê" thằng thừng khi gọi bằng "bác".

Tất bật chạy xô, Linh Ka liên tục chia sẻ hình ảnh thức khuya, dậy sớm để vừa đến trường mà vừa kịp hoàn thành công việc chụp hình, quay phim của mình. Đi liền với việc làm gương mặt chụp hình thì Linh Ka phải liên tục biến đổi phong cách của bàn thân từ cách trang diểm, làm tóc đến cách ăn mặc sao cho phù hợp với yêu cầu công việc. Mới đây, Linh Ka chia sẻ hình ảnh "góc nghiêng thần thánh" mới tóc xoăn dập sóng từ trên đỉnh xuống, tết tóc tạo hình 3 đường ray một bên mai cùng với đôi môi đỏ cherry quyến rũ. Chưa hết, cô nàng còn chọn một chiếc áo sequin màu đỏ đen với phần cổ tim khoét sâu đến tận nửa ngực để diện.

Ngay lập tức, tạo hình ảnh đã tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều, trong đó có một bình luận phía dưới ảnh thu hút sự chú ý của CĐM khi "chê bai" thẳng thừng Linh Ka khi gọi cô là "bác". Dù bị chê nhưng Linh Ka vẫn rất điềm tĩnh, lịch sự gửi lời cảm ơn và chẳng hề có thêm bất kỳ biểu tượng cảm xúc hay ý kiến gì.

Mái tóc xoăn này sẽ rất trẻ trung nếu như cô nàng buộc nửa và thay đổi gam màu trang điểm sang hồng cam tươi tắn, nhẹ nhàng, tự nhiên hơn. Dù mới chỉ học lớp 11 nhưng Linh Ka liên tục bị chê có gương mặt và phong cách "già trước tuổi" từ khi nổi tiếng đến giờ.

Thời gian gần đây, Linh Ka liên tục "gây sốc" khi thường xuyên thay đổi phong cách trang điểm trở nên già dăn, quyến rũ, gợi cảm, nổi bật là đôi mắt được kẻ eyeliner dày đậm, sắc nét và cong vút; cùng với đó là đôi môi dày, sưng phồng màu đất. Phần lớn khán giả đều cho rằng Linh Ka chưa thực sự hợp với lỗi trang điểm "già trước tuổi" này.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hóa Bảo Anh lên hình lung linh "Như lời đồn", đến khi về nhà Linh Ka trông tàn tạ như vừa ngủ dậy