Vốn sở hữu thân hình “mỏng như giấy”, nhưng vòng 2 của Á hậu Thanh Tú lại khó hiểu thế này!

Á hậu Thanh Tú để lộ vòng 2 có chút khó hiểu trước đám cưới.

Mới đây, một số bức ảnh chụp Á hậu Thanh Tú trong đám hỏi với chồng đại gia U40 khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc về sự bất thường ở vòng 2 của Á hậu.

Á hậu Thanh Tú vốn sở hữu thân hình rất mỏng với chiều cao 1m81 cùng số đo ba vòng 81-62-99. Tuy nhiên, trong chiếc áo dài trắng được Ngọc Hân thiết kế riêng cho cô, Á hậu bị lộ vòng hai nhô cao hơn bình thường ở các góc quay, góc chụp nghiêng.


Á hậu Thanh Tú lên xe hoa với chồng đại gia hơn 16 tuổi chỉ sau 6 tháng tìm hiểu. Chồng cô là doanh nhân Nguyễn Thanh Phương – ông chủ một tập đoàn nổi tiếng đã từng có một đời vợ và con riêng.


Với chiều cao 1m81, cô gái đến từ Học viện Ngoại giao, Ngô Thanh Thanh Tú trở thành Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 . Với chiều cao nổi trội, Á hậu Thanh Tú luôn được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tiến xa hơn khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang Thanh Tú chỉ chuyên tâm cho việc học. Ngoài ra, cô còn cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam trong một chương trình về y tế.

Người đẹp không mặn mà với những hoạt động của showbiz. Đặc biệt trong chuyện riêng tư dù rất nhiều lần bị đồn thổi đã có bạn trai nhưng Thanh Tú thường im lặng hoặc một mực phủ nhận.


Trả lời Zing, Thanh Tú bật mí: "Chúng tôi quen nhau đã được một năm. Bạn trai tôi là người Hà Nội gốc, anh cao 1,82 m, tức là nhỉnh hơn tôi một chút. Việc anh có đẹp trai hay không thì để mọi người tự đánh giá, còn trong mắt tôi thì bình thường".

Thanh Tú cho biết, bạn trai sinh năm 1978, dù hơn tuổi nhưng cô vẫn xưng hô "cậu - tớ" với chồng. Á hậu Việt Nam cho hay cô yêu chồng vì tính cách bình dị và gần gũi của anh. Chính lần về nhà ra mắt bố mẹ chồng tương lai đã khiến Thanh Tú tin tưởng vào lựa chọn của mình.

Thanh Tú cũng không muốn mọi người so sánh chồng với anh rể giàu có của mình vì mỗi người một lĩnh vực. Cô chỉ muốn mọi người tập trung vào cô hơn là chồng vì anh không ở trong showbiz.