Liêu xiêu trước "tiểu Ma-rốc phiên bản mini cách Việt Nam chưa đầy 1h bay

Tọa lạc tại tỉnh Kanchanaburi - một tỉnh lớn nhất miền Trung Thái Lan, Frida Friday Boutique Hotel là khách sạn độc đáo được thiết kế tinh tế với màu xanh lơ làm chủ đạo, xung quanh được bao phủ bởi khung cảnh thơ mộ của hoa cỏ tuyệt đẹp. Mới nhìn chắc chắn bạn sẽ nghĩ đây là Santorini trứ danh nhưng không phải nhé.

Cũng mang danh "thiên đường" nhưng phiên bản này lại hoàn toàn khác biệt và hứa hẹn sẽ là một bức tường thành sống ảo mới toe trong thời gian tới đó. Điểm ấn tượng nhất của khách sạn hẳn chính là những bờ tường xanh hút mắt, cứ ngỡ như đang ở Santorini - viên ngọc quý của Hy Lạp, đúng không? Lầm to nha, cảm hứng thiết kế của khách sạn không phải xuất xứ từ Santorini, mà là từ thiên đường Chefchaouen ở Morocco đó.

Morocco là một thị trấn nhỏ ở miền bắc Morocco. Đây là vùng đất giàu lịch sử, có khung cảnh thiên nhiên tráng lệ. Nhưng, những ngôi nhà màu xanh cực đặc trưng ở trong khu vực Medina tại Chefchaouen mới là điểm thu hút nhất. Người ta kể rằng vào năm 1930, người Do Thái đã đến tị nạn ở Chefchaouen và bắt đầu sơn màu xanh lên tất cả các ngôi nhà - màu tượng trưng cho bầu trời và thiên đàng. Chính vì lẽ đó mà khu phố này khoác lên mình chiếc áo xinh đẹp đến thế.

Frida Friday Boutique Hotel cứ như là một thiên đường thu nhỏ. Khách sạn độc đáo với màu xanh mát lành, xào xạc bao quanh là khung cảnh thơ mộng của một đồng cỏ hoa. Ngoài ra, khách sạn còn có khu sân thượng, view mở hoàn toàn nên sẽ rất thoáng và mang lại view mãn nhãn lắm nha.