Lịm tim trước vườn hoa thạch thảo đang nở rực cả một trời tím mộng mơ ở Bà Rịa

Nhìn vào một "rừng" tím lịm của thạch thảo, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc ở vườn Lavender của đất nước Pháp xinh đẹp. Ghé ngay vườn hoa thạch thảo ở Bà Rịa thôi nào! 

Lạc bước ở Khu rừng với khinh khí cầu đẹp như thước phim giữa lòng Đà Lạt

Vũng Tàu không chỉ là thành phố biển xinh đẹp mà mới đây, ở thành phố Bà Rịa còn xuất hiện vườn hoa thạch thảo tím đẹp lịm tim. Được biết, vườn hoa này nằm ở thành phố Bà Rịa. Là một vườn hoa tư nhân mở ra để kinh doanh, đồng thời cũng mở cửa cho du khách tham quan.

Hoa thạch thảo hay còn được gọi là hoa cúc cánh mối, thuộc họ nhà cúc. Thạch thảo tím được người đời gắn cho những ý nghĩa sâu sắc về tình yêu đôi lứa bình dị và nhẹ nhàng. Trong tình yêu ấy, đôi lứa luôn đong đầy tình cảm và luôn dõi theo nhau. Những cánh hoa mỏng manh còn là tượng trưng cho những lời thề hẹn không bao giờ quên, sẽ mãi cùng nhau nắm tay đi qua những sóng gió, gập ghềnh của cuộc đời…

Hóa ra Sài Gòn cũng có một mùa hoa kèn hồng nở rợp trời vừa đẹp vừa thơ tới vậy

Cùng tham khảo review của bạn Ngân Bella (TP.HCM) về  địa điểm check-in đậm chất tím mộng mơ này nhé! 

"Chi phí để được check-in nơi vườn hoa mộng mơ này chỉ 25k một người thôi nè. Không chỉ phục vụ chụp ảnh check-in thông thường, nếu đôi bạn trẻ nào muốn có một bộ ảnh cưới nơi đây, giá vé cũng chỉ 100k thôi nhé. Quá rẻ cho một cuộc tình đúng không nào? Vườn hoa được chia đều thành các luống hoa, giữa mỗi luống sẽ có những lối đi nhỏ. Vậy nên chúng ta có thể dễ dàng tung tăng khắp khu vườn để chọn góc check-in đó..."

Tuy rằng quy mô của vườn hoa này không lớn, thế nhưng nếu biết chọn góc chụp, bạn vẫn có thể thu trọn cả một bầu trời tím lịm vào khung ảnh.

Ảnh: Ngân Bella, Tiên Tí Tởn, Phương Vũ 

Review: Ngân Bella

Tháng 2 gọi về mùa hoa bưởi nồng nàn trên những con phố Hà Nội