Linh Ka lộ mặt mộc da sạm, mí xụp, khác hẳn những lần "mặt mộc" khác

Hình ảnh trước và sau trang điểm của Linh Ka đang trở thành đề tài bàn tán.

Một trong những điều thu hút khán giả nhiều hơn cả khi nói về người nổi tiếng nói chung và những hotgirl nói riêng, đó chính là gương mặt mộc hoàn toàn khi loại bỏ lớp trang điểm dày đặc. Là một người có kha khá lượng người theo dõi trang cá nhân, Linh Ka cũng tự ý thức được mức độ "nổi tiếng" của mình để luôn phải trau chuốt hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Chính vì vậy nên gần như lúc nào cô cũng xuất hiện với gương mặt dày đặc mỹ phẩm. 

Mới đây, bức ảnh so sánh nhan sắc của Linh Ka trước và sau khi trang điểm nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Nhìn ảnh dễ dàng nhận ra trước khi trang điểm nữ sinh này có đôi mắt nhỏ, mí sụp mất cân đối. Sau khi trang điểm, tổng thể gương mặt của Linh Ka hài hòa hơn rất nhiều.

Ngay lập tức, dân mạng chia thành 2 phe. Trong khi một số người bày tỏ thất vọng, số khác lại lên tiếng bênh vực. Họ cho rằng một phần là do góc chụp, hơn nữa mặt mộc như vậy là quá ổn rồi.

Đây không phải lần đầu cô nàng tự tin khoe mặt mộc tự nhiên của mình. Có một lần hiếm hoi nhất, khán giả cảm nhận được đây chính là gương mặt no makeup, no filter của Linh Ka.

Gương mặt trước và sau khi trang điểm có thể nói là không khác nhau đến nỗi không nhận ra nhưng quả thật nếu không trang điểm cẩn thận, Linh Ka không được mấy thu hút hay nổi bật. 

Có lẽ vì vậy mà từ đó về sau, mỗi lần Linh Ka khoe mặt mộc là khán giả lại chỉ thấy một gương mặt láng bóng, mịn màng, trắng bệch thế này. Đây được nghi ngờ là sản phẩm của 7 7 49 lần chỉnh ảnh của người đẹp trước khi đăng tải trên mạng xã hội.