Phẫn nộ clip cô gái bị bạn trai đạp thẳng vào bụng

Miệng thì chửi xối xả bằng những lời tục tĩu, đánh chân thì cái thượng cái hạ cứ đè vào mặt bạn gái mà đánh. Chàng trai khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Không rõ nguyên nhân là gì nhưng cô gái bị người yêu hùng hổ đánh vào mặt và bụng, cùng những phát ngôn tục tĩu khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

"3 đồng 1 mớ đàn ông, tại sao phải tiếc khi anh không ra gì?". Trong bộ phim đang nổi đình nổi đám về đề tài gia đình, cô con gái cả đi lấy chồng, gặp phải anh chàng vũ phu thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, có hôm đánh tới nỗi khiên cô vợ sảy cả thai. Người ta xót xa vì cô cứ phải ấm ức chịu đựng, rồi lại xót xa khi nàng vùng lên đòi ly hôn bởi ở trên đời này, có thứ "ác quỷ" gọi là tình yêu. 

Chọn nhầm bạn trai, bị "đánh lên bờ xuống ruộng" ngay giữa chốn đông người.

Những tình tiết tưởng chừng là tàn nhẫn, chỉ có thể xảy ra trên phim ấy giờ lại xuất hiện giữa chốn đông người. Một chàng trai cũng "nhân danh tình yêu" mà đối xử phũ phàng với bạn gái mình ngay trên phố bao người qua lại.

 Những tình tiết tưởng chừng là tàn nhẫn, chỉ có thể xảy ra trên phim ấy giờ lại xuất hiện giữa chốn đông người

Những tình tiết tưởng chừng là tàn nhẫn, chỉ có thể xảy ra trên phim ấy giờ lại xuất hiện giữa chốn đông người.
Mới đây, trên  mạng xã hội, không ít người phải rùng mình khi nhìn thấy nam thanh niên đang đánh đập bạn gái ngay giữa đường phố. Đoạn clip chỉ dài 1 phút 30 giây nhưng hình ảnh anh bạn trai vừa thượng cẳng chân, hạ cẳng tay rồi mắng chửi cô gái rất thô bạo. Mặc cho những người xung quanh can ngăn, anh chàng này vẫn tiếp tục xối xả với "công việc trị tội" bạn gái, thậm chí còn liên tục mắng: "Mày ngu thế, tao bảo không nghe" và dùng chân đạp thẳng vào mặt, bụng đối phương.

"Mày ngu thế, tao bảo không nghe" anh chàng liên tục thét vào mặt bạn gái

 Mặc cho những người xung quanh can ngăn vẫn lao vào đánh cô nàng

Mặc cho những người xung quanh can ngăn vẫn lao vào đánh cô nàng

Thân con gái khổ nhất là yêu phải người vũ phu: Phẫn nộ clip cô gái bị bạn trai đạp thẳng vào bụng

Về phần cô gái, trong khi bị bạn trai kia đánh đập, cô không hề chống trả, cũng không phản kháng. Ngay sau khi bạn trai vừa lên xe về một mình, có lẽ vì tổn thương cả về thế xác nên tinh thần nên chỉ biết nằm gục một chỗ, và được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo như bài viết chia sẻ, xuất phát của những cú đánh trời giáng này là do cô giá không chịu ngồi lên xe máy. Địa điểm xảy ra sự việc gây bức xúc này là trên vỉa hè, nơi có rất nhiều người qua lại, vậy nhưng anh chàng này không hề ngại ngần mà ra tay một cách thô bạo.

 Có lẽ vì tổn thương cả tinh thần và thể xác nên cô gái nằm gục ngay tại chỗ

Có lẽ vì tổn thương cả tinh thần và thể xác nên cô gái nằm gục ngay tại chỗ

"3 đồng 1 mớ đàn ông, sao em cứ khổ vì đứa không ra gì?"

Trước sự việc trên, cộng đồng mạng không khỏi xót xa cho cô gái khi phải hứng chịu những điều tồi tệ đến từ bạn trai. Mặc dù không biết nguyên nhân chính xác của cuộc đả đụng thô bạo này là từ đâu, nhưng hành động thượng cẳng chân hạ cẳng tay của người đàn ông với bạn gái là điều khó chấp nhận được.

"Trời ơi! Ba mẹ con bé mà biết nó yêu phải thằng này chắc xót tới tận tim can quá. Con gái nhà người ta nâng như nâng trứng, giờ lại đánh đập vùi dập. Thật không hiểu nổi yêu đương kiểu gì".

"Chẳng phải có uẩn khúc gì đó thì anh này mới lên đầu gối, hạ bàn chân vào mặt chị ý như thế. Nhưng mà dù nguyên nhân thế nào thì đàn ông đánh phụ nữ cũng là sai rồi. Sai lắm luôn ấy!"

"Yêu đương chi có khổ. Có yêu thì chọn đứa nào tử tế mà yêu. Haiz. Đúng là đàn bà con gái, hơn nhau tấm chồng, trên nhau tấm người yêu thôi. Số khổ".

"Chọn người yêu đôi khi chả biết tính nó thế nào. Lúc yêu thì ngọt ngào, lúc chia tay thì... Mà với cái clip này, là gì thì cứ cho ra công an cho chừa cái tội vũ phu đi thôi".

"Có những thứ chỉ nhân danh tình yêu chứ không phải là tình yêu, con gái là để nâng niu chứ không phải làm bịch cát đánh đập"
Thân con gái, khổ nhất đôi khi không phải thương một người không màng tới mình, mà chính là yêu một kẻ vũ phu chỉ nghĩ tới cảm xúc cá nhân. Với hành động của chàng trai trên clip, cũng là một lời cảnh tỉnh dành cho các cô gái đang yêu mù quáng.