Linh Ngọc Đàm - streamer "ồn ào" nhất hiện nay với bộ sưu tập tóc nhìn hoa cả mắt, từng chi 16 triệu đồng để có tóc chơi được...2 tuần

Sở thích thay đổi kiểu tóc như "chong chóng" của Linh Ngọc Đàm khiến người ta cũng phải chóng mặt không biết hình ảnh thật của cô giờ thế nào.

Linh Ngọc Đàm được biết đến là streamer nổi tiếng, bạn thân với Misthy. Không chỉ có tiếng trong cộng đồng game Việt, cô nàng còn được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt cuốn hút. Gu thời trang của nàng hot girl cũng chất lừ và chuộng đồ đen cá tính.

Đặc biệt, Linh Ngọc Đàm có sở thích thay đổi kiểu tóc. Cứ khoảng 1 tháng cô lại đổi màu, đổi dáng tóc một lần. Có lần, nàng hot girl chịu chi 16 triệu đồng để nối và tẩy tóc và nhuộm màu nổi bật. Dù thử nghiệm với kiểu tóc ngắn hay dài, 9X vẫn xinh hết nấc.

Mái tóc xanh blue này khiến Linh Ngọc Đàm chi 16 triệu đồng và chờ một ngày dài để hoàn thiện.

 
Chất lừ với tóc xám khói

Chỉ 1 tháng sau khi quá ngán với tóc dài thì cô nàng sẵn sàng bỏ 16 triệu đi để cắt ngắn, nhuộm ombre giống tạo hình của nhân vật Yi Seo trong phim "Itaewon class".

Tóc ngắn thì nàng hot girl vẫn rất xinh xắn, cá tính.

Còn đây là mái tóc hiện tại của nàng hot girl 9X. Nàng streamer lại quyết định nối tóc và quay về với hình tượng tóc dài.

Tủ đồ của "Đàm Tổng" chủ yếu là items màu đen.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nàng nấm lùn vẫn biết cách phối đồ hack dáng.

Ngoài những lúc cool ngầu thì cũng có một Linh Ngọc Đàm đáng yêu thế này.