Lisa diện áo khoét vòng 1 căng đầy "quẩy tung" hộp đêm với DJ tỷ view, clip rung lắc mà vẫn khoe được body thế này cũng chịu!

Lisa (BLACKPINK) tại Mỹ và tại Hàn là 2 thái cực hoàn toàn khác nhau. Sang đến xứ cờ hoa, nữ idol "bung xõa" sexy hẳn, chỉ trong 2 ngày mà có đến tận 2 màn khoe vòng 1 quyến rũ đến "xịt máu mũi".

Sang đến Mỹ, Lisa (BLACKPINK) lột xác táo bạo hơn, vào ngày hôm qua (11/11), cô diện hẳn áo khoét sâu hiểm hóc khoe vòng 1 căng đầy cùng quần khoét khoe hông sexy "xịt máu". Đến hôm nay (12/11), nữ idol sinh năm 1997 lại 1 lần nữa khiến dân tình "ngất lịm" khi xuất hiện quá đỗi xinh đẹp và sexy bên DJ Snake - DJ đình đám với bản hit 2 tỷ view Taki Taki.

DJ Snake đã cùng Lisa biểu diễn, "quẩy" nhiệt tình tại 1 hộp đêm ở Las Vegas, Mỹ. Trong clip tại phòng chờ, nữ idol đã có khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, khoe khéo gương mặt xinh đẹp như búp bê sống và mái tóc hồng ngọt ngào. Thế nhưng mọi sự chú ý đã lại đổ dồn vào vòng 1 sexy căng đầy của Lisa, được hé lộ qua chiếc áo cắt xẻ ngay "chỗ hiểm". Dân tình không khỏi xuýt xoa vì khi ở Hàn Lisa sexy chừng mực bao nhiêu thì sang Mỹ lại diện đồ táo bạo bấy nhiêu. Chấp cả clip rung lắc quay trong hộp đêm, body và đặc biệt là vòng eo của em út BLACKPINK vẫn nổi bần bật giữa đám đông.

Cô búp bê tóc hồng xinh đẹp và sexy "chết người" này là ai nào? Chính là em út đình đám của BLACKPINK - Lisa

Lisa diện áo khoét vòng 1 căng đầy quẩy tung hộp đêm với DJ tỷ view, clip rung lắc mà vẫn khoe được body thế này cũng chịu! - Ảnh 3.

Mọi sự chú ý đã đổ dồn vào chiếc áo khoét ngay vòng 1 sexy của Lisa. Vòng 1 căng đầy, lấp ló ẩn hiện của nữ idol khiến fan "rớt liêm sỉ" hàng loạt. Biểu cảm đáng yêu trái ngược với thân hình sexy càng làm cộng đồng mạng thêm phát sốt

Lisa còn "quẩy" hết mình với DJ Snake tại hộp đêm ở Las Vegas, Mỹ

Giữa đám đông, vóc dáng, nhan sắc và cả thần thái của "công chúa Thái Lan" đều vô cùng nổi bật. Clip rung lắc là thế nhưng Lisa vẫn khoe được body đẹp hết chỗ chê

Chỉ mới hôm qua, em út "Hắc Hường" đã khiến dân tình "rớt hàm" khi lần đầu diện áo khoét xẻ ngay ngực để khoe vòng 1 táo bạo đến thế. Sexy đến phát điên rồi Lisa ơi!

Nguồn: Instagram