Lộ bằng chứng Phở Đặc Biệt và bạn gái xinh đẹp Sunht "rạn nứt"?

Trong suốt 3 năm yêu nhau, cặp đôi này cũng đã không ít lần bị đồn đoán chia tay thế nhưng sau đó vẫn vui vẻ trở lại bên nhau.

Kể từ khi chính thức công khai tình cảm vào tháng 5/2016, cặp đôi Phở Đặc Biệt – Sunht luôn được giới trẻ yêu mến và hết lòng ủng hộ. Chuyện tình của anh chàng hot vlogger và cô nàng hotgirl xinh xắn được nhiều người ưu ái gọi là couple ‘trai tài gái sắc'.


Phở Đặc Biệt và bạn gái Sunht

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ rộ lên tin đồn Phở Đặc Biệt và bạn gái Sunht đang lục đục tình cảm. Bằng chứng là trên trang cá nhân của mình, Sunht thường xuyên đăng tải những caption ‘u ám' như: ‘Some things are more beautiful when they don't belong to anyone or anything'. (tạm dịch: Có nhiều thứ đẹp đẽ hơn khi không thuộc về ai). 



Sunht thường xuyên đăng tải những caption buồn như người thất tình

Khi một người bạn thân thiết ngờ vực để lại lời bình luận: ‘Tao ngạc nhiên đến nỗi không biết đây có phải là em mình không hay là ai' thì Sunht cũng thẳng thắn đáp lại: ‘Sun của ngày xưa đã không còn'. 


Cô nàng cũng không ngần ngại trả lời 'Sun của ngày xưa đã không còn! 

Bức ảnh chụp cùng nhau được đăng gần nhất từ gần hai tháng trước

Bên cạnh đó, cách đây không lâu Sunht có chuyến du lịch ở Sài Gòn thế nhưng cô nàng ngay lập tức tụ tập với những người bạn thân. Trong khi đó Phở lại ngậm ngùi ở nhà xem phim hoạt hình.


Phở ở nhà xem phim hoạt hình 


Trong khi Sunht lại nhộn nhịp bên những người bạn 

Mặc dù chưa rõ thực hư như thế nào nhưng tất cả những động thái này khiến các fan của cặp đôi không khỏi lo lắng. Tuy nhiên cũng có thể đây chỉ là những hành động giận dỗi khi yêu và hi vọng rằng cặp đôi sẽ sớm trở lại hạnh phúc, mặn nồng như xưa.

Theo Baodatviet