Làm KOL “ngây thơ” như Bùi Tiến Dũng: đang hợp tác với adidas lại khoe ảnh đi giày Nike rồi xóa logo lem nhem

Trình độ xóa ảnh ngộ nghĩnh của Bùi Tiến Dũng quả thực khiến người ta phải cười một chút nhẹ. 

Cuộc đời có nhiều sự ngộ nghĩnh. Ngộ nghĩnh nhất là khi bạn kí hợp đồng với bên A nhưng vẫn hồn nhiên khoe ảnh chụp với sản phẩm của bên B. Mà cú "twist" ngoạn mục chính là A – B có thể được coi là đối thủ khi kinh doanh cùng một lĩnh vực, đối tượng khách hàng cũng tương đồng luôn. Chuyện ngộ nghĩnh như trên phim, hóa ra lại diễn ra trong đời thực và Bùi Tiến Dũng lại là nam chính.

Chuyện kể rằng chàng thủ môn từ tên Dũng họ Bùi, từ sau khi nổi danh là “thủ môn quốc dân” thì nhận được vô số hợp đồng quảng cáo. Ai bảo chàng bảnh, lại còn có sức ảnh hưởng. Một trong số cái tên mời gọi chàng về là adidas.

Đấy là lí do vì sao người ta thấy Bùi Tiến Dũng cứ chăm chỉ mặc áo adidas, đi giày adidas lại còn xuất hiện trên loạt quảng cáo của hãng suốt từ ngày này qua tháng nọ đấy. Ừ thì chuyện cầu thủ nổi tiếng, đi hợp tác với hãng thời trang thì cũng bình thường như cân đường hộp sữa ấy mà. Thế nhưng, một chữ nhưng oan nghiệt mới xuất hiện trong hàn

Hồi đầu tháng 4 năm nay, Bùi Tiến Dũng có nhận lời chụp hình cho một thương hiệu thời trang. Và trong shoot hình ấy, anh chàng lại đi đôi Nike Air Force 1 khi đang vẫn còn hợp đồng với adidas.

Chuyện sẽ được ỉm trong êm đẹp nếu hôm nay, Dũng không cao hứng up lại tấm ảnh này lên. Tất nhiên, với tâm thế của một KOL nhiệt huyết và hẳn cũng hiểu mối “lương duyên” nồng thắm giữa 2 hãng, chàng thủ môn quốc dân tất nhiên không thể để dấu phẩy đặc trưng của Nike hiện chình ình trên trang cá nhân của mình được. Chàng nhẹ nhàng xóa đi nhưng xóa theo trình độ photoshop cấp tiểu học. Cẩu thả và nhom nhem, nói thẳng ra là thế!

Chiêu trò của anh chàng bị bóc mẽ ngay trên trang cá nhân

 Có thể do quá vội vàng mà anh chàng xoá lem nhem hơn cả học sinh cấp 1 mới tập tô khiến ai cũng buồn cười

Không biết bản thân anh chàng tự đánh giá thế nào về màn che đậy lắt léo của mình, chứ cư dân mạng thì tinh lắm, ngay lập tức đã chỉ ra điểm bất thường rồi!

Theo Trí thức trẻ