Lộ clip giải oan cho chồng trẻ Thu Thủy vụ cấu véo con riêng, cả CĐM nợ anh lời xin lỗi?

Đúng như kịch bản có sẵn, Kin Nguyễn - chồng Thu Thủy được tung bằng chứng minh oan.

Vụ ồn ào cấu véo con riêng của vợ khiến Kin Nguyễn mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Hàng loạt clip bị dân tình đào bới cho thấy, bố dượng thường xuyên quát mắng cậu bé Henry trước mặt Thu Thủy. Thời điểm vụ việc ồn ào, anh chồng trẻ bị hàng nghìn người chỉ trích, trong đó có cả các nghệ sĩ nổi tiếng bức xúc.

Vụ ồn ào từ clip cắt ghép chồng Thu Thủy cấu véo con riêng của vợ

Thế nhưng mới đây trên một page chuyên về showbiz vừa chia sẻ bằng chứng minh oan cho vợ chồng Thu Thủy. Cụ thể có người đã cắt lại phần sau của đoạn livestream ghi lại cành thân thiết giữa Henry và bố dượng, bé vui vẻ thân thiết bên Kin Nguyễn, thậm chí còn dành cho bố dượng những cái hôn đầy tình cảm.

Ảnh ghi lại clip cho thấy, bé Henry chơi đùa vui vẻ cùng bố dượng

Sau khi đoạn clip minh oan này được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đưa ra một số nhận định có người cố ý cắt đoạn clip trước để hãm hại gia đình nữ ca sĩ. Nếu sự thật đúng như đoạn clip "hãm hại" thì bé Henry sau đó không thể vui vẻ và thân mật với Kin Nguyễn đến thế. Theo đó, mọi người đồng loạt lên tiếng cho rằng dư luận đang nợ vợ chồng Thu Thủy một lời xin lỗi vì những chỉ trích nặng nề trước đó.

Clip bị khui lại về việc Kin Nguyễn đánh con riêng của vợ?

Tuy nhiên, rõ ràng là đoạn clip livestream này đã bị Thu Thủy xóa đi, thế nhưng nó bất ngờ được cắt đúp đăng tải lại. Bởi thế cũng có ý kiến nghi ngờ cặp vợ chồng này cố ý tạo thị phi để quay trở lại showbiz thuận lợi?

Sau tất cả, các clip được tung lên theo đúng quy trình?