[HOT] Founder thương hiệu thời trang tố quản lý của "2 nghệ sỹ đang nổi rần rần" mượn đồ với thái độ "lồi lõm"

Theo founder này, quản lý của 2 nghệ sỹ muốn mượn đồ nhưng lại... không cho phép shop đăng ảnh của họ lên Facebook. Vậy thì, shop sẽ được lợi gì nếu cho mượn đồ?

Việc nghệ sỹ mượn đồ của các NTK, các shop thời trang để đi diễn rồi cho phép sử dụng hình ảnh của mình để PR là chuyện rất bình thường trong showbiz. Nghệ sỹ sẽ tiết kiệm được chi phí trang phục khổng lồ trong khi shop cũng được "thơm lây" nhờ hình ảnh đẹp khỏi bàn của các diễn viên, ca sĩ.

Tuy nhiên mới đây, founder của thương hiệu thời trang khá có tiếng đã bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân về việc bị quản lý của nghệ sỹ mượn đồ "dùng chùa". Cụ thể, người này viết: "Quản lý 2 bạn nghệ sỹ đang nổi rần rần trên mạng vào thẳng shop hỏi mượn đồ cho 2 bạn đi diễn. Thấy 1 bạn đang dính scandal thái độ này kia đang suy nghĩ thì chị bảo là cho mượn đồ nhưng không được sử dụng hình ảnh của bạn mặc đồ bên mình để đăng lên Facebook. Chuyện nghịch lý gì đang xảy ra vậy. Vậy thì cho mượn làm chi?".


Founder của một thương hiệu tố quản lý của nghệ sỹ mượn đồ với thái độ rất "lồi lõm"

Có thể thấy, founder này khá hoang mang vì lời đề nghị có qua mà chẳng có lại của người quản lý nghệ sỹ kia. Mất công cho mượn đồ rồi mà không nhận được bất kì lợi ích gì thì chắc chỉ có shop phải rảnh lắm mới đồng ý đây!

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người đều hoang mang trước thái độ siêu tỉnh của người quản lý kia. Ai cũng thắc mắc tại sao người kia lại có thể đưa ra lời đề nghị vô lý rành rành như vậy được. Nhiều người cũng đồn đoán danh tính của "2 bạn nghệ sỹ đang nổi rần rần trên mạng". Dựa vào chi tiết "1 bạn dính scandal thái độ này kia" thì nhiều người lại đang tiếp tục đặt Jack - người có rất nhiều lùm xùm gần đây vào diện nghi án.

Nhiều người cho rằng Jack và K-ICM là 2 nghệ sỹ đang được founder kia nhắc tới

Một số bình luận của dân mạng:

- Ủa quản lý này nghĩ mình là mẹ thiên hạ hay gì? Mượn đồ mà làm như tài trợ không công hay gì?

- Bảo chị quản lý về làm chủ shop luôn đi em ơi.

- Ủa thái độ gì kì vậy trời. Đi mượn thì cũng nên biết điều chút chứ?

- Nghe là đoán được bạn nghệ sỹ nào luôn. Cũng khổ thân, quản lý thái độ làm gì rồi người ta cũng chỉ réo tên nghệ sỹ lên chửi thôi.

Dù không nói rõ đích danh nhưng từ những tình tiết được chia sẻ, không khó để nhận ra nhân vật được nhắc đến là quản lý của bộ đôi đang hot Jack và K-ICM. Liên lạc đại diện của cặp đôi "Sóng gió" người này cho biết cô quản lý của Jack và K-ICM có đến mua đồ tại shop thời trang này. Trước đây, cặp đôi có hợp tác với shop nhưng thông qua stylist, lần lại trực tiếp đến mua chứ không phải mượn nên không muốn shop sử dụng hình ảnh của hai nghệ sĩ. Phía shop thời trang cho biết đây là việc nhỏ, hiện tại không muốn gây thêm phiền toái.

Kenh14