Lộ clip Jack thoát khỏi mẹ nuôi, về quê khóc nức nở: "Con không phải cỗ máy kiếm tiền"

Mới đây, Jack có chuyến về thăm quê sau những ồn ào với K-icm. Tại đây chàng ca sĩ trẻ có những trải lòng về quãng thoải gian khó khăn.

Drama giữ Jack và K-icm liên tục khiến người hâm mộ đang vô cùng hoang mang. Có thể thấy, scandal xảy ra không mang lại lợi ích gì cho Jack, thậm chí có thể đẩy nam ca sĩ trẻ trắng tay. Anh phải đối đầu với một công ty lớn, nắm trong tay thế lực, mối quan hệ, có thể gây bất lợi cho anh trong việc phát triển sự nghiệp sau này.

Jack trắng tay khi rời khỏi K-icm

 Với hành động tự ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, anh có nguy cơ bị công ty thu hồi fanpage mang tên Jack với tick xanh gần 1 triệu lượt thích, các MV triệu view và trăm triệu view … đều nằm trên kênh Youtube chính thức của K-ICM nên đương nhiên Jack sẽ không còn liên quan và được hưởng lợi. Để tiếp tục ca hát, gần như Jack phải bắt đầu lại từ con số 0.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh Jack về quê Bến Tre và trò chuyện với mọi người. Chàng ca sĩ trẻ đã có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn, đuối sức khi phải làm việc liên tục, không có thời gian về thăm nhà.

Jack bật khóc khi được hàng xóm động viên thăm hỏi

Thậm chí, khi được người thân động viên Jack đã bật khóc vì tủi thân: "Con sẽ cố gắng, con làm như vậy để ít nhất đám giỗ ngoại con về được, con không phải là cỗ máy mà biểu diễn suốt ngày".

Ồn ào rạn nứt giữa bộ đôi "Sóng gió" Jack và K-ICM vẫn là tâm điểm bàn luận những ngày qua.

Nếu như Jack hoàn toàn “lặn mất tăm” và chỉ đưa ra thông báo tới công chúng thông qua mạng xã hội thì K-ICM vẫn tỏ thái độ bình thản, đi diễn một mình theo đúng lịch trình.