Lộ clip Mai Phương Thuý từ chối chụp chung với Tăng Thanh Hà vì sợ mình “xấu” hơn đàn chị

Mai Phương Thúy vì sợ trông kém sắc hơn khi đứng cùng đàn chị Tăng Thanh Hà, nên cô đã quyết từ chối khi có người đề nghị chụp chung.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, xuất hiện clip về hai mỹ nhân của showbiz là Mai Phương Thúy và Tăng Thanh Hà. Theo dõi clip thấy 2 người đẹp chạm mặt trong một sự kiện, họ niềm nở nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Tuy nhiên, khi PV mong muốn 2 mỹ nhân chụp ảnh cùng nhau, Mai Phương Thúy đã vẫy tay từ chối và nói “Em không chụp với chị Hà đâu, chị ý xinh lắm” rồi cười bỏ đi. Tăng Thanh Hà vô cùng ngơ ngác trước lời từ chối của đàn em và thắc mắc: “Nó cũng xinh mà”.

Mai Phương Thúy gây ấn tượng với nhan sắc cùng chiều cao vượt trội. Thế nhưng, khi đứng cạnh Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy vẫn phải 'dè chừng'. Dưới ống kính quay lén, có thể thấy Tăng Thanh Hà mặc dù đã hai con nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh thoát, tươi trẻ, thần thái ngút trời, không hổ danh là 'ngọc nữ' màn ảnh Việt.

Tương tự với nhan sắc, gu thời trang của Tăng Thanh Hà cũng được nâng cấp theo thời gian. Đặc trưng dễ nhận thấy nhất trong phong cách ăn mặc của "ngọc nữ" là sự đơn giản, tinh tế nhưng sang trọng, đẳng cấp.

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

MỤC LỤC [Hiện]