Lộ clip Nhã Phương mặc trễ nải, chủ động ôm hôn Trường Giang trong quán bar lúc mới yêu

Vốn kín đáo trong chuyện tình cảm, nên đoạn clip ôm ấp mới đây của Trường Giang - Nhã Phương khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, trên fanpage Trường Giang chia sẻ lại đoạn clip nam danh hài và cô người yêu Nhã Phương tình tứ trong buổi tiệc sinh nhật. Theo đó, Trường Giang có vẻ hơi quá chén nên liên tục ôm, làm nũng và hôn bạn gái.

Nhã Phương trong clip mặc áo trễ vai, cũng chủ động âu yếm, ôm hôn Trường Giang. Những người bạn có mặt trong buổi tiệc đều bất ngờ và cảm thấy thú vị trước sự ngọt ngào của hai người. Thậm chí, họ còn trêu cặp đôi: "Người ta đã về bên nhau, quá buồn". Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bỏ mặc ngoài tai, tiếp tục tình tứ, thì thầm to nhỏ.

Với cách ăn mặc, kiểu tóc của Trường Giang và Nhã Phương trong đoạn clip này dễ dàng nhận ra nó được quay lại vào sinh nhật của Nhã Phương cách đây hơn một năm. thời Nhã Phương và Trường Giang mới công khai tình cảm. Clip do một người bạn dự tiệc ghi lại và đăng tải trên trang cá nhân của Nhã Phương. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng gỡ clip khỏi mạng xã hội.

Đoạn clip khiến dân tình vô cùng bất ngờ, bởi từ khi yêu nhau, Nhã Phương và Trường Giang thường rất kín kẽ, hiếm khi thể hiện tình cảm quá mức. Họ chỉ dừng lại ở cái nắm tay, đút cho nhau ăn trước ống kính truyền thông. Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy cặp đôi cũng có những biểu hiện yêu đương rất đời thương như bao cặp đôi khác.

Nhã Phương và Trường Giang xác nhận chuyện tình yêu vào đầu năm 2016. Ngay sau đó, cặp sao đối diện sóng gió tình cảm khi danh hài bị Quế Vân tố bắt cá hai tay. Cũng thời gian đó, mạng xã hội ồn ào tin đồn Nhã Phương và Trường Giang là hẹn hò theo thỏa thuận để chiều lòng khán giả.Tiếp đến là sự xuất hiện của Nam Em và câu chuyện 30 ngày yêu rắc rối suốt thời gian dài. 

Sau khi cặp đôi kết hôn về chung nhà, mọi thị phi có vẻ yên ắng hơn khiến người hâm mộ cũng phần nào yên tâm.

Xem thêm: "Thánh nữ Mì gõ" Phi Huyền Trang bình thản nhẹ nhàng đáp trả trước tin đồn lộ clip giật chồng!