Lộ diện cô gái quan tâm bạn mỗi ngày với câu nói "Bộ Y tế khuyến cáo...", nhiều chàng mong được nàng quan tâm cả đời!

Đã sở hữu giọng nói trầm ấm, lại còn xinh đẹp thế này, bảo sao các anh không mê! 

MỤC LỤC [Hiện]

Dịch Covid - 19 hiện đang tiếp tục diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh thành cả nước. Trước tình hình này, Bộ Y tế liên tục triển khai nhiều biện pháp truyền thông để nhắc nhở người dân ý thức phòng chống dịch bệnh. 

Và câu nói "Bộ Y tế đề nghị người dân nên đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và không tụ tập đông người..." mỗi khi thực hiện cuộc gọi lại một lần nữa trở nên quen thuộc. 

Mới đây, dân tình còn bất ngờ tìm ra chủ nhân của giọng đọc này khi cô đăng tải một clip tự quay và đọc lại câu nói trên một cách thuần thục. 


Chủ nhân giọng đọc khiến dân tình chú ý. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần đều dành lời khen cho giọng nói trầm ấm cùng gương mặt xinh đẹp của cô nàng. 


Vẻ ngoài xinh xắn của cô gái được dân mạng khen hết lời. (Ảnh: FBNV)

- "Bà mình mỗi lần gọi điện mà tới câu đó là đáp lại: Vâng bà cảm ơn cháu, dịch này cẩn thận, cháu cũng giữ gìn sức khỏe nhé..."

- "Chỉ có mình em quan tâm tới sức khỏe của anh mỗi ngày thôi."

- "Mình làm telesale, một ngày gọi 200-300 cuộc. Và mỗi lần như thế mình lại nghe cái giọng này 200-300 lần. Thế mà giờ mới biết mặt cô ấy."

- "Cảm ơn em - cô gái mà chỉ cần nhấc điện thoại lên anh sẽ nghe được những lời quan tâm."



Được biết, cô gái đang được nhắc đến có nick name My Lê. Trước đó My Lê cũng từng lên tiếng xác nhận mình chính là “chị tổng đài Viettel”. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ bản thân đã đảm nhận vị trí này được 3 năm rồi. Được biết, giọng nói của My Lê cũng đã qua kỹ thuật xử lý nên không hoàn toàn là giọng thật.






Chân dung "chị tổng đài Viettle".