Lộ diện hàng hiếm "soái ca quân nhân" mới tại Sao Nhập Ngũ 2022, “hot” hơn cả Mũi trưởng Long?

Netizen hết lời khen ngợi "soái ca quân nhân" Sao Nhập Ngũ mùa mới.

Sau nhiều thời gian chuẩn bị, chương trình truyền hình thực tế được mong đợt nhất – Sao Nhập Ngũ 2022 đã chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ về cuộc sống quân ngũ 7 ngày đầy khốc liệt của 8 nghệ sĩ trải nghiệm: Độ Mixi, Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, Duy Khánh, Puka, S.T Sơn Thạch. Bên cạnh sự góp mặt của các các nghệ sĩ nổi tiếng thì ngay cả những chiến sĩ góp mặt trong show năm nay cũng được netizen dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip dàn cast Sao Nhập Ngũ 2022 chụp ảnh cùng một chiến sĩ quân nhân cực kỳ điển trai. Bên dưới video, nhiều người còn để lại bình luận dự đoán đây là "soái ca quân nhân" của mùa mới và còn hot hơn Mũi trưởng Long.

Theo đó, Độ Mixi cùng Hòa Minzy lần lượt chụp ảnh cùng "soái ca quân nhân" này.

Chưa rõ vào những tập sắp ra mắt tới đây của Sao Nhập Ngũ 2022  liệu có sự xuất hiện  "soái ca" này hay không nhưng netizen vẫn cho rằng đồng chí này sẽ chiếm spotlight trong chương trình khi lộ diện. Điển hình như đồng chí Sơn ở Sao Nhập Ngũ 2020, tuy chỉ xuất hiện một vài cảnh quay nhưng vẫn khiến fan chương trình dậy sóng!

Sao Nhập Ngũ 2022 do Viettel Media sản xuất và phát hành chính thức lên sóng vào thứ 7 lúc 12h trên kênh QPVN bắt đầu từ 5/3. Khung giờ phát sóng trên các hạ tầng khác lần lượt là 14h thứ 7 trên kênh TV360; 20h thứ 7 trên kênh SCTV6, 9h Chủ Nhật trên siêu ứng dụng Mocha và 10h Chủ Nhật trên kênh Youtube chính thức của chương trình.

Chỉ huy mới của Sao Nhập Ngũ 2022: Điển trai, rám nắng, cực nghiêm cực khó tính?

Có lẽ điều mà fan mong chờ nhất ở Sao Nhập Ngũ 2022 chính là danh tính của "người kế nhiệm" Mũi trưởng Long....Xem thêm tại đây