Lộ diện XE GIƯỜNG NẰM CHUỘT MICKEY màu hồng đi Sapa đốn tim cư dân mạng

Xe interbus lines đi Sa Pa với màu hồng dễ thương còn là những chiếc xe khách tình yêu. Những chiếc giường đôi được “săn đón” trên khắp các lộ trình đến “thị trấn sương mù” từ Hà Nội.

"Khăn áo lụa là" đi chụp ảnh Tết ở PHỐ ÔNG ĐỒ free vé vào cổng giữa Sài Gòn

Là thị trấn thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam, Sapa là một một bức tranh phong cảnh vừa lãng mạn vừa hùng vĩ, bao la với những rặng núi trùng điệp vờn mây đón gió, những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, ngắm nhìn những hàng thông đứng trầm lặng chứng kiến bao câu chuyện từ thuở Đông Dương trong lòng thị trấn,... Bởi vậy, không biết từ bao giờ, Sapa đã trở thành địa điểm "quốc dân" được yêu thích.

Có nhiều phương tiện khác nhau để lên Sapa. Mới đây, xe interbus lines đi Sa Pa - chiếc xe giường nằm với màu hồng đã "đốn tim" cư dân mạng. Chiếc xe bus có tên gọi rất dễ thương – Inter Love Forever (mãi mãi một tình yêu).

Hot rần rật quán cafe cá Koi siêu to khổng lồ khai trương ở quận 5 đúng dịp Tết này

Xe interbus lines đi Sa Pa được thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng. Với gam màu hồng nổi bật, bạn sẽ được tha hồ sống ảo. Xe có nhiều họa tiết hoạt hình đáng yêu, bước vào xe có thể cảm nhận thấy không gian lãng mạn của tình yêu. 

Giá vé tham khảo: 

Người lớn: 650.000VND/1 chiều/2 người
Trẻ em dưới 8 tuổi: miễn phí vé

Ảnh: Thiệu Khang

Lùng ra tọa độ Cánh đồng hoa atiso đang nở đỏ rực cả góc trời Ninh Thuận