Lộ hậu trường ê-kíp "hùng hậu" đứng sau mỗi buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng: Đúng là đại gia có tiền nó phải khác

Với ekip hùng hậu đứng đằng sau hỗ trợ, bà Phương Hằng luôn có đầy đủ bằng chứng đanh thép trong các buổi livestream.

Thời gian gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng thường xuyên  "bóc phốt" các nghệ sĩ trên livestream khiến dân tình đứng ngồi không yên. Trước khi lên sóng,  bà Nguyễn Phương Hằng có cả một thế lực đứng sau. Tìm hiểu ra, đó chính là ekip hơn chục người của bà, mỗi cá nhân đều giữ một nhiệm vụ khác nhau.

Cụ thể, bà Hằng có 5 nhóm trợ thủ đắc lực chính gồm: 3 trợ lý riêng chuyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thông báo về các buổi livestream, 1 thư ký riêng, team kỹ thuật chuyên phụ trách âm thanh, ánh sáng và chất lượng hình ảnh máy tính cho vợ Dũng Lò Vôi. Và mỗi đợt livestream, vợ Dũng Lò Vô huy động từng ấy con người. 

Đội kỹ thuật hơn 3 người xử lý bao gồm: Âm thanh, ánh sáng, chạy trình chiếu,… Trợ lý sẽ chịu trách nhiệm in ấn hình ảnh từ các trang MXH. Ảnh chụp bình luận của CĐM khi nói về bà Hằng. Những thông tin được in sẵn sẽ được nữ đại gia công bố vào cuối mỗi video. Còn về team trợ lý bà có 3 người (tên viết tắt: N.H.N, H.L, Đ.L) và 2 thư ký (tên viết tắt là P.). Ngoài ra còn có 1 nam MC, người này còn thường xuyên dẫn dắt những buổi tiệc của bà chủ Đại Nam.

Dũng Lò Vôi đóng vai trò khá quan trọng, ông là một quân sư. Ngoài ra còn một vị quân sư nữa mà bà Hằng thường xuyên tham khảo ý kiến đó chính là gymer Duy Nguyễn.

Có thể thấy, với ekip hỗ trợ hùng hậu cùng với bằng chứng được bà Hằng thu thập, mỗi livestream của cô thu hút hàng trăm nghìn người. Thậm chí, khán giả còn phải đặt báo thức để theo dõi những câu chuyện bà Phương Hằng livestream . Đa số tò mò xem nghệ sĩ nào sẽ là cái tên tiếp theo được vơ  Dũng Lò Vôi nhắc đến.

MỤC LỤC [Hiện]