Lộ món quà "thâm thúy" của Thư tặng Vũ trong tập cuối: Phát minh chống chồng ngoại tình?

Không hổ danh là "Xính Lao", đến cuối cùng dù có được Vũ, Thư vẫn tung chiêu kiểm soát khiến anh khó lòng mà chạy thoát.

"Về nhà đi con" chỉ còn 2 tuần phát sóng nữa là chính thức kết thúc, nhưng hiện tại, cái kết vẫn chưa rõ ràng. Trong khi Vũ từng qua đêm với Nhã, thì Thư và Dũng cũng nảy sinh tình cảm. Khán giả tỏ ra phản đối nếu như sau tất cả sự phản bội, Thư vẫn tha thứ cho Vũ quay trở lại.

Thế nhưng mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh được xem là hậu trường quay tập cuối của "Về nhà đi con".  Người đăng tải những bức ảnh này chia sẻ: "Hóng hớt được kết phim đây nha. Anh Thư tặng Vũ 1 cái thắt lưng bởi sợ cu Bon nhiều anh chị em rơi vãi lắm!". Theo đó, sau tất cả sóng gió, cả hai sẽ ở lại bên nhau, vun đắp một tổ ấm thực sự. Việc gia đình Thư - Vũ lại hạnh phúc cùng bé Bon đang cười rạng rỡ đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Hậu trường quay tập cuối?

Thế nhưng điều khiến nhiều người chú ý nhất lại là món quà mà Thư tặng Vũ. Đó là 1 chiếc thắt lưng với dòng chữ hài hước nhưng cũng không kém phần thâm thúy: "Thắt lưng của anh, chỉ em được tháo!". Câu nói này đích thị là phong cách của Thư, cá tính, thông minh và nghiêm túc.

Chiếc thắt lưng chống chồng ngoại tình được Thư phát minh ra?

Với "vết nhơ" là những lần qua đêm gái gú, chắc hẳn Vũ cũng sẽ thay đổi tâm tính nếu được mẹ con Thư tha thứ trở về. 

Xem thêm: Quốc Trường bật mí "kỹ năng hôn" đỉnh cao với ba bạn diễn xinh đẹp trong "Về nhà đi con"