Lụy tình, chàng trai quỳ gối ôm chân chỉ mong níu kéo chút tình thương từ người yêu

Bị người yêu từ chối, nam thanh niên đã phải vứt bỏ hết tất cả lòng tự trọng của mình để quỳ gối van xin cô người yêu.

Bức ảnh được chụp ở cổng ra vào một công ty ở Thượng Hải, Trung Quốc. Giữa thanh thiên bạch nhật, bất chấp người đi đường vây quanh, anh chàng này không ngần ngại quỳ xuống ôm chân bạn gái mà khóc lóc thảm thiết.

Bó hoa của anh chàng cũng chịu cảnh lăn lóc ngoài đường phố. Rất nhiều người tò mò không biết chàng trai này đang ăn năn xin lỗi bạn gái hay là đang cầu hôn.

Ngược lại với mong đợi của anh chàng, cô gái không những không cảm động mà còn thấy rất xấu hổ và khó xử, cố đẩy chàng trai ra xa.

Đồng thời, cô gái cố gắng thoát khỏi sự đeo bám của chàng trai trong chật vật. Cảnh dằn co này khiến mọi người xung quanh dở khóc dở cười, không biết nên thương cho người níu kéo hay thương cho người muốn bỏ đi đây?

Hiện tại, chưa ai biết hai người này là ai, làm nghề gì, chuyện gì đã xảy ra với họ. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng được một phen bàn tán sôi nổi. Có người cho rằng anh chàng si tình liều lĩnh theo đuổi bạn gái như vậy tuyệt đối là tình yêu đích thực. Có người đồng tình cho rằng cách theo đuổi bạn gái này rất lợi hại, đáng học hỏi. Phần lớn lại phản đối khi cho rằng hành động này là mất mặt đàn ông, đánh mất sự mạnh mẽ của phái nam. Đồng thời, có người cũng dí dỏm cho rằng “thật lãng phí chức năng thần thánh của đôi giày cao gót, cứ nhắm vào đầu anh ta mà phang một phát là giải quyết hết mọi vấn đề rồi!“.


Không những không thể thoát được mà cô gái còn bị chàng trai kéo xuống.

Theo: Zom.vn