Lộ nhan sắc "thuở mới 19" của Tân Hoa hậu Trái Đất và quá khứ nhận "chị em" với Ngọc Trinh

Hình ảnh trong quá khứ của Phương Khánh được đánh giá khá kém sắc và kém sang hẳn nhiều lần so với hiện tại.​

Chỉ trong 1 đêm, Hoa hậu Phương Khánh đã trở thành tâm điểm truyền thông khi bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018. Mọi thông tin xung quanh cô đều được khán giả lùng sục và thu hút sự chú ý của công chúng. Và đương nhiên, cũng như bao người đẹp khác, khi mang trên mình những hào quang, bên cạnh những lời tán dương, tung hô thì những điều không mấy tích cực cũng được nói đến. Mới đây, khán giả đã "đào mộ" lại được những hình ảnh khi Phương Khánh mới vào nghề. 

Khi đăng quang ở tuổi 24, Phương Khánh sở hữu nhan mặn mà, sắc sảo chín chắn bao nhiêu thì hình ảnh tuổi 19 của cô nàng cũng "trẻ trâu", hồn nhiên như bao cô nàng khác bấy nhiêu. Những kiểu tự sướng phồng mồm, trợn má, lườm máy ảnh cũng là style của người đẹp Bến Tre lúc bấy giờ. 

Dần dần, cô nàng cũng bắt đầu biết thêm chút son phấn lên gương mặt hiền lành, chân chất của mình. Dù trông khá xinh xắn nhưng Phương Khánh vẫn toát lên vẻ ngây ngô, hiền lành, dịu dàng của một cô gái miền Tây sông nước. 

Phong cách thời trang của người đẹp thời đó được đánh giá là khá táo bạo nhưng so với hiện tại có vẻ hơi "quê mùa". Tóc mái bằng đã làm cho gương mặt của cô trở nên trẻ trung nhưng cúng khiến cô kém sáng hơn rất nhiều. Vóc dáng mảnh khảnh, nhỏ nhắn, thanh thoát có vẻ chưa đủ chín chắn để mặc những kiểu váy quây thế này.

Tóc mái dài, rẽ ngôi lệch một bên có vẻ phù hợp với cô nàng hơn rất nhiều. Nhưng có một điều khá nổi bật ở cô chính là làn da trắng nõn nà như trứng gà bóc. 

Thuở mới vào nghề, cô mang cái tên Ngọc My với danh xứng "Em gái kết nghĩa" của Ngọc Trinh. Hai chị em thường xuyên xuất hiện cạnh nhau. Cả hai cùng là những cô gái miền Tây, cùng sở hữu làn da trắng sứ, cùng có những nét hiền dịu, nữ tính, nhẹ nhàng, đáng yêu.

Và đương nhiên, "Ngọc My" cũng là một trong số những người đẹp của công ty Venus do ông bầu Vũ Khắc Tiệp quản lý. Những trang phục gợi cảm, quyến rũ đã được Phương Khánh làm quen từ rất lấu rồi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848