Hoa hậu Phương Khánh lại vấp tranh cãi khi tăng 10cm số đo chỉ sau nửa năm và mối quan hệ "mập mờ" với bác sĩ thẩm mỹ

Chỉ sau 6 tháng, số đo hình thể của Phương Khánh có sự thay đổi đáng kể ở vòng 1 khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Một lần nữa, người đẹp Việt Nam đã được xướng tên trên bản đồ sắc đẹp thế giới với ngôi vị cao nhất - Hoa hậu Trái Đất 2018 với cái tên Nguyễn Phương Khánh. Cô sở hữu gương mặt khả ái, những đường nét lai Tây, sáng sân khấu cùng nụ cười tươi tắn; bên cạnh đó, một thân hình bốc lửa, nóng bỏng cùng những đường cong quyến rũ cũng là điểm mạnh để người ta phải nhắc đến mỗi khi nghe tới tên cô. 

Trong suốt hành trình dự thi Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh luôn là một ứng viên nổi bật với chiều cao 1m72 cùng số đo hình thể nóng bỏng 90-58-95. Dù trong trang phục dạ hội, trang phục dân tộc hay những bộ bikini cut-out táo bạo thế này càng khiến Hoa hậu thêm phần nổi bật.

Tuy nhiên có một điều khiến khán giả thắc mắc khi mới cách đây 7 tháng, khi cô còn là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu thì kích thước vòng 1 của Phương Khánh chỉ dừng ở con số 80cm. Khán giả tự hỏi, cô đã làm gì để thay đổi chóng mặt đến 10cm vòng ngực để đến với cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Bên cạnh đó, sự thân thiết giữa Nguyễn Phương Khánh và người yêu cũ của Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ được cư dân mạng chú ý. Anh xuất hiện liên tục trong các bức hình của Tân Hoa hậu Trái Đất trước và sau khi đăng quang. 

Anh thậm chí còn lên chụp ảnh cùng người đẹp và không ngần ngại đăng tải trên facebook cá nhân lời chúc mừng đến tân Hoa hậu.

Chiêm Quốc Thái là giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ Hoa hậu Kỳ Duyên đang làm gương mặt đại diện. Trước đó, ông đã từng vướng nghi vấn hẹn hò với Kỳ Duyên sau khi đoạn video ông ôm eo Hoa hậu "quẩy" hết mình trong bar cũng bất ngờ bị rò rỉ. Đặc biệt, nhờ có bác sĩ mà vòng 1 của Kỳ Duyên đã được cải thiện một cách đáng kể.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848