Lỡ sút vào mặt CĐV, CR7 đã có hành động khiến ai nấy đều bất ngờ và cảm động

Vì một pha bị cản bóng, Ronaldo buộc phải đá ra ngoài biên và cú sút quá mạnh của anh khiến trái bóng vô tình bay trúng vào mặt CĐV, khiến người này chảy máu.

Tỏa sáng trong đội tuyển quốc gia và góp công lớn đưa Bồ Đào Nha vào vòng 1/16 World Cup 2018, Cristiano Ronaldo đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất, trên nhiều trang báo và MXH. Đặc biệt, những câu chuyện của riêng Ronaldo trên sân cỏ cũng được nhắc tới nhiều hơn, và một trong số đó chính là cú sút thẳng vào... mặt cổ động viên trên khán đài.


Cristiano Ronaldo là nhân tố quan trọng đưa Bồ Đào Nha đi xa hơn tại World Cup 2018.

Theo đó, trong một trận đấu, khi có pha bị cản bóng, Ronaldo đã đá bóng ra ngoài biên. Vô tình quả bóng lại bay trúng mặt một nam cổ động viên ngồi trên khán đài, khiến người này bị chảy máu. Thật không may cổ động viên này lại là người lớn tuổi, nên ông đã ôm mặt khá đau đớn sau khi bị trái bóng đập trúng.


Ronaldo bị cản và anh buộc phải sút bóng ra ngoài biên.


Cú sút sau đó bay trúng mặt nam cổ động viên khiến ông bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt để chăm sóc cho cổ động viên này. Tuy đang trong trận đấu, song Ronaldo vẫn tỏ ra rất áy náy, bằng chứng là dù anh bước trên sân nhưng vẫn ngoái nhìn về phía nam cổ động viên bị thương.


Nhân viên y tế có mặt để chữa trị cho cổ động viên sau khi "hứng" trái bóng của Ronaldo.


Ronaldo sau cú sút này có phần áy náy nhưng vẫn phải hoàn thành trận đấu.

Chuyện chưa dừng lại ở đó, bởi sau khi hiệp đấu kết thúc, Ronaldo lập tức di chuyển về phía khán đài, nơi cổ động viên bị thương vì cú sút của anh đang ngồi. Nam cầu thủ vừa đi, vừa cởi bỏ áo đấu khiến nhiều khán giả ngồi đó cảm thấy khó hiểu nhưng vẫn vỗ tay rần rần.


Sau trận đấu, Ronaldo đi về phía khán đài và cởi áo đấu trong sự bất ngờ của nhiều người.

Sau giây phút đầy thắc mắc với hành động của CR7, người hâm mộ đã vỡ lẽ rằng, anh muốn tặng lại chiếc áo đấu của mình cho cổ động viên bị thương. Hành động của nam cầu thủ khiến khán giả và fan có mặt tại đó đều cảm thấy ấm lòng.


Ronaldo tặng áo và ôm cổ động viên bị thương.

Được biết, trên đoạn đường đi tới chỗ cổ động viên kia, nhân viên đã đưa cho Ronaldo một chiếc áo thi đấu mới. Vậy nên, thay vì tặng áo đang mặc, anh đã tặng luôn đồ mới, kèm theo chữ ký cùng cái ôm ấm áp của mình dành cho người vô tình hứng cú sút của anh. Quả thực, đây là lời xin lỗi đầy ý nghĩa của CR7 và nó càng làm người hâm mộ thêm cảm phục anh - Cristiano Ronaldo.

Theo Ohman