Lộ thêm bằng chứng "hẹn hò" của Á Hậu Dương Tú Anh và doanh nhân Phillip Nguyễn?

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi Dương Tú Anh và Phillip Nguyễn dính nghi án "hẹn hò".

Trước đó, vào cuối tháng 10, cặp đôi từng khiến người hâm mộ hoài nghi khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và đặc biệt là đeo đồng hồ đôi. Đứng trước trước tin đồn hẹn hò, phía doanh nhân Phillip Nguyễn cũng như Á Hậu Tú Anh không lên tiếng xác nhận nhưng cũng không hề phủ nhận vấn đề này.

Từng gây xôn xao cộng đồng vì sử dụng đồng hồ đôi

Đây cũng là lần hiếm hoi Phillip Nguyễn công khai chụp ảnh cùng với một mỹ nhân trong showbiz sau nhiều lần tiết lộ vẫn còn độc thân.

Và thường xuyên xuất hiện "tình cảm" trong các sự kiện

Tin đồn vừa lắng xuống thì ngày hôm qua,  Phillip Nguyễn và Á hậu Tú Anh đồng loạt đăng tải hình ảnh mới trên story của Instagram. Điều đặc biệt là 2 bức ảnh được đăng cùng 1 thời điểm và cùng 1 khung cảnh.

Hình ảnh được fan chia sẻ trong một group cộng đồng

STT trên Instagram của Phillip Nguyễn

STT trên Instagram của Tú Anh

Tuy nhiên, hiện tại cả 2 post này của Phillip Nguyễn và Á hậu Tú Anh đề đã bị xóa.

Người hâm mộ khẳng định đã gặp cặp đôi "thân thiết" ở ngoài đời

Được biết, Phillip Nguyễn và Á hậu Tú Anh đã là những người bạn khá thân thiết từ trước đó. Tú Anh còn tham gia sự kiện góp mặt của đại gia đình Philip Nguyễn. Ngoài ra mỗi khi gặp nhau Tú Anh và Philip Nguyễn đều dành rất nhiều thời gian tâm sự, đi ăn với nhau. Ngoài ra, cặp đôi cũng từng bị bắt găp Tú Anh và PhiLlip Nguyễn cũng tham gia một sự kiện có sự góp mặt của Tuấn Hưng, Lan Khuê, Xuân Lan, diễn viên Việt Anh, NSND Hoàng Dũng và cả 2 khá thân mật với nhau.

Hiện tại Tú Anh và Philip Nguyễn đều còn đang độc thân và là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt, vì vậy ngoài việc các cô nàng "tiếc nuối" anh chàng Philip Nguyễn thì đa số cộng đồng đều ủng hộ họ đến với nhau. Hy vọng, Tú Anh và Philip Nguyễn sẽ sớm công khai chuyện tình này để chúng ta được chúc mừng nhé!

Theo dõi các tin tức nổi bật khác tại game8  nhé!