Lộ tin nhắn mẹ con Khánh chuyển tiền cát -xê 4 triệu/ show cho Jack, xóa tên Jack ra khỏi công ty

Sau bức thư tay Jack gửi Thiên An được cho là giả mạo, tiếp tục những tin nhắn Zalo gây bất lợi cho giọng ca "Sóng gió".

Những ngày qua, bộ đôi Jack - Khánh luôn là chủ đề hot thu hút sự quan tâm của dư luận khi Jack nhập viện, cộng đồng fan chung của cả hai chia rẽ, trưởng FC của Jack tuyên bố rời khỏi nhóm chung... Đặc biệt là dòng chia sẻ mới nhất của Jack đã làm cho dư luận dậy sóng.

Sau ồn ào, phía công ty quản lý xóa tên Jack ra khỏi danh sách nghệ sĩ chính thức. 

Không chỉ vậy, nhiều đoạn tin nhắn được cho là của mẹ con Khánh trả tiền chạy show cho Jack bất ngờ lan truyền trên mạng. Cụ thể, mẹ con Khánh đã chuyển khoản cho Jack 4 lần vào các ngày 6/6, 8/6, 12/7 và 1/9. Ngày cuối cùng chuyển khoản trong loạt ảnh trên cách đây gần 4 tháng. Điều đáng chú ý là có 1 bức ảnh tiết lộ cát xê đi diễn của Jack nhận được cho 1 show tầm 4 - 6 triệu.

Cụ thể, diễn show Hòa Bình 6 triệu, diễn show Hạ Long 4 triệu. Con số này so với danh tiếng của Jack e rằng không hợp lý. 

Liên quan đến ồn ào này, Thái Vũ Faptv chia sẻ về điều uất ức của người em mình. Anh khẳng định những điều mình nói hoàn toàn do Jack kể lại và không thêm bớt nửa chữ. Đầu tiên là việc Jack bị “mẹ nuôi” kiểm soát mọi hoạt động bằng sim điện thoại do người này cung cấp. Nguyên nhân là bởi mẹ nuôi sợ Jack “làm phản”, lén lút liên hệ với những nhân vật có tiếng trong showbiz để tiện bề phát triển sự nghiệp sau khi kết thúc hợp đồng với công ty.

Tiếp đến, Thái Vũ tiết lộ là Jack bị mất hợp đồng quảng cáo trị giá 3 tỷ vì nhãn hàng chỉ mời mình anh làm đại diện nhưng người mẹ nuôi kia lại muốn có cả Khánh tham gia. Theo đó, dù được xây dựng hình ảnh như một bộ đôi không thể tách rời, cùng nhau phát triển nhưng Khánh luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt, điều này có thể thấy rõ ở fanmeeting của cả hai cách đây không lâu.

Sốc hơn cả là việc dù kiếm về khoản lợi nhuận siêu to khổng lồ cho công ty nhưng Jack chỉ được bao ăn ở, quần áo, được đi diễn ở các sự kiện và một chiếc xe trả góp hiện vẫn đang phải gánh nợ vì chấm dứt hợp đồng với công ty này.

Bởi vậy dân tình hoang mang không biết đâu là thật, đâu là giả.

Trước đó vào tối qua, tài khoản đồn rằng của mẹ nuôi Jack cũng đăng status cạnh khóe như: "Không biết được ai là bạn ai là thù" hay "Ghét nhất sự hai mặt và giả tạo". 

Dù vậy, fans Jack chỉ ra bằng chứng về chuyện cả Jack lẫn Khánh đều chia sẻ rằng mình không dùng Zalo. Vậy nếu đó là sự thật thì tin nhắn đến từ đâu? Jack vẫn nhận tiền cát sê hay do công ty giả mạo?