Loạt ảnh kỷ yếu "Ma sói" siêu độc đáo của học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân

Đưa trò chơi “Ma sói” vào trong bộ ảnh kỷ yếu của mình, các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân đã khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ với ý tưởng có một không hai này.

Kỷ yếu từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các bạn học sinh, đặc biệt là các cô cậu đang ở khoảng thời gian cuối cấp, muốn lưu giữ lại kỷ niệm. Bên cạnh những ý tưởng thực hiện bộ ảnh kỷ yếu truyền thống thì ngày nay, một số lớp đã đưa cả những trò chơi gần gũi, chân thật của cuộc sống sinh hoạt thường ngày vào trong việc chụp ảnh kỷ yếu. Điều này đã khiến cho rất nhiều những bộ ảnh mang phong cách độc đáo, mới lạ, ý tưởng đa dạng xuất hiện phổ biến hơn.

Mới đây, các bạn học sinh đến từ lớp 12CV trường THPT Nguyễn Hữu Huân (quận Thủ Đức, TP HCM) đã cho ra đời một bộ ảnh kỷ yếu mang tên “Ma sói”. Bộ ảnh kỷ yếu này là sự pha trộn giữa nét truyền thống xen lẫn với sự hiện đại, trẻ trung.

Bộ kỷ yếu “Ma sói” của các bạn học sinh lớp 12CV trường THPT Nguyễn Hữu Huân, TP HCM.

Truyền thống ở chỗ khuôn mặt của từng thành viên, từng nhóm bạn được chụp một cách cận mặt. Tuy vậy, nét hiện đại xuất hiện trong bộ ảnh đã đưa từng khuôn mặt ấy vào trong lá bài của trò chơi "ma sói" huyền thoại. Chính điều này đã khiến cho bộ ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Lý do thực hiện bộ ảnh kỷ yếu “Ma sói” này, bạn Bích Du, một thành viên của lớp 12CV, cho biết, ban đầu lớp không được đoàn kết bởi là lớp chuyên Văn, thành ra có nhiều xích mích bất hòa, khiến lớp bị chia rẽ. Tuy nhiên, từ cuối năm lớp 11, sau khi thi học kỳ xong, cả lớp lại có nhiều thời gian rảnh nên rủ nhau chơi "ma sói", ngày nào cũng chơi chung mỗi trò đó mà vẫn không thấy chán.

Kể từ đó lớp 12CV không còn sự chia cách nữa, trở nên hòa thuận hơn và chơi đều với tất cả các thành viên trong lớp. Vì vậy có thể nói trò chơi ma sói đã gắn kết lớp thành một tập thể đoàn kết như ngày hôm nay.

“Tụi em muốn thực hiện bộ ảnh 'Ma sói' như một kỷ niệm và cũng như sự trân trọng trò chơi này vì đã trở thành sợi dây liên kết các thành viên lại với nhau, bây giờ thì tụi em vui vẻ, đoàn kết và yêu thương nhau lắm!”, cô bạn cho biết thêm.

Khi được hỏi về khó khăn trong quá trình thực hiện bộ ảnh này, bạn Bích Du tâm sự vì ý tưởng cho bộ ảnh này khá mới lạ và trước đây hầu như chưa có ai thực hiện nên nguồn tham khảo của cho cả lớp là rất ít. Tất cả mọi thứ lớp 12CV cùng ekip phải tự tạo dựng lên mà không dựa trên một khuôn mẫu nào trước đó cả.

“May mắn là nhờ ê-kip của chị Thủy - người giúp chúng em thực hiện bộ ảnh này rất chuyên nghiệp nên những vấn đề trên cũng không phải một khó khăn quá lớn đối với tụi em.”, Bích Du thích thú.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh khác nằm trong bộ ảnh kỷ yếu “Ma sói” của các bạn học sinh đến từ lớp 12CV trường THPT Nguyễn Hữu Huân các bạn nhé!

(Ảnh: Tô Phương Thủy & Nguyễn Phan Hoàng Vy)

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: