Loạt ảnh meme tả biểu cảm cực "gắt" của HLV Park Hang Seo khi bị phạt thẻ đỏ: Chỉ thấy "bố Park" quá ngầu và đáng yêu

Hình ảnh HLV Park Hang-seo liên tục phản ứng với các quyết định của trọng tài, bảo vệ học trò trong trận chung kết SEA Games 30 được nhiều dân mạng thích thú chế ảnh.

Tối 10/12, tuyển U22 Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ vỡ òa khi giành chiến thắng đậm 3-0 trước U22 Indonesia trong trận chung kết nội dung bóng đá nam tại SEA Games 30. Bên cạnh những tình huống máu lửa trên sân, khoảnh khắc HLV Park phải nhận thẻ đỏ do phản ứng với trọng tài cũng gây nhiều chú ý. 

Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc từng nhiều lần bị phạt thẻ vàng vì không ngần ngại lao vào những pha tranh cãi với trọng tài hay HLV đối thủ mỗi khi học trò bị phạm lỗi. Trước trận đấu, nhiều dân mạng hài hước mong HLV Park giữ bình tĩnh để không bị thổi phạt. 



Phút thứ 77, ông Park Hang-seo phải nhận thẻ đỏ sau khi phản ứng với trọng tài chính về pha tranh chấp của cầu thủ bên phía Indonesia. Trong gần 20 phút còn lại của trận đấu, ông phải theo dõi diễn biến trên sân từ khán đài. 

HLV người Hàn Quốc tỏ ra không phục quyết định này của vị trọng tài và không ngại thể hiện thái độ bất mãn. Sau khi trao đổi vấn đề chuyên môn với trợ lý Lee Young Jin, ông lên vị trí khán đài tiếp tục theo dõi trận đấu.

Hành động bảo vệ học trò của HLV Park Hang-seo nhận được sự hưởng ứng của CĐV Việt Nam có mặt trên sân Rizal Memorial. Nhiều người cùng hô to tên vị HLV để thể hiện sự ủng hộ sự nhiệt huyết của ông.

Không ngại "gắt" để đòi lại công bằng cho học trò, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ bóng đá Việt khi thường bày tỏ tình cảm, sự chăm sóc tận tình cho các cầu thủ. Biệt danh "bố Park" nhiều người dành cho ông cũng từ sự tận tâm dành cho bóng đá Việt Nam. 

Nhiều dân mạng còn thích thú với những lần "hòa giải" của trợ lý Lee Young Jin khi HLV Park Hang-seo không thể kiềm chế trên sân. Vị trợ lý thân cận đóng vai trò không nhỏ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc thực hiện được những ý đồ tác chiến.

Biểu cảm "gắt" trên sân của HLV Park Hang-seo trong mắt nhiều người hâm mộ lại trở nên đáng yêu, gần gũi. Ông được nhiều dân mạng ví như gà mẹ không ngại xù lông bảo vệ đàn con.

Kết thúc trận chung kết tối 10/12, thầy trò HLV Park đã làm nên lịch sử khi giành chiếc huy chương vàng SEA Games quý giá cho người hâm mộ sau 60 năm chờ đợi, khép lại thêm một năm thi đấu đầy thành công của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Theo Zing.vn