Sea Games cũng vô địch rồi, giờ mới biết Hà Đức Chinh để kiểu tóc dựng cao xoăn tít là có "mục đích" cả

Nhờ kiểu tóc "đổi vận" trước khi xuất quân sang Philippines chinh chiến Sea Games 30, mà Đức Chinh đã có những phút thi đấu cực thăng hoa.

Góp mặt trong trận chung kết Sea Game 30 tối 10/12, tuyển U22 Việt Nam đã thỏa ước nguyện mang về chiếc huy chương vàng bóng đá nam Sea Games đầu tiên trong lịch sử. Hàng loạt cái tên đang được người hâm mộ cả nước tung hô trên khắp các trang mạng xã hội như: Văn Hậu, Tiến Linh, Đức Chinh, Hùng Dũng,...

Ngay sau khi lên chức vô địch tại Sea Games, Đức Chinh có lẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất bởi đã thoát mác "Chinh đen" như hồi nào. Nhiều người còn bình luận Đức Chinh thi đấu thăng hoa kể từ khi sở hữu kiểu tóc mới mang phong thái khoẻ mạnh và năng động. Người hâm mộ còn có phát hiện cực thú vị, phần lớn các bàn thắng của Chinh đều do đánh đầu, chắc chắn đây là vận may do kiểu đầu này mang lại.

Kiểu tóc mang lại may mắn cho Đức Chinh tại Sea Games năm nay.

Nhiều người vui đùa rằng Đức Chinh ngày càng chơi hay hơn kể từ khi thay đổi kiểu tóc. Từ đó, dân mạng kêu gọi nhau để tóc giống chàng cầu thủ mang áo số 9 và khẳng định đây sẽ là trend của năm nay.

Kiểu tóc này có tên Premlock - kiểu uốn xoăn tít rất thịnh hành ở châu Phi. Đây là mái tóc được nhận xét phù hợp với những người cá tính, có gu thời trang thoải mái, năng động.

Ngoài Đức Chinh, nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới cũng để kiểu tóc này như Neymar hay Paul Pogba.

Có lẽ cũng muốn "đổi vận" nên Chinh đen đã chuyển sang kiểu tóc mới lạ này.

Trước đó, Vũ Văn Thanh cũng đã sở hữu kiểu đầu Premlock đầu tiên của đội tuyển. Cả Đức Chinh, Văn Thanh, Tiến Dụng đều đang giữ tóc xoăn Premlock nhiều tháng nay mà không thay đổi vì nó dường như đem lại nhiều may mắn trong các trận đấu lớn.

Vũ Văn Thanh

Bùi Tiến Dụng (trái)

Trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều người rủ nhau cùng để kiểu đầu xoăn xù như Hà Đức Chinh, còn dự đoán đây chính là hot trend mới của 2020.