Loạt đối đáp "móc mỉa" nhau của siêu mẫu Xuân Lan và MC Phan Anh về vụ cháy rừng Hà Tĩnh

Không biết vô tình hay cố ý, dòng trạng thái của siêu mẫu Xuân Lan về vụ cháy tại Hà Tĩnh lại nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt trong số đó phải kể đến phản hồi của MC Phan Anh.

Trước những thiệt hại cháy rừng mà miền Trung đang phải chịu đựng, nhiều người hy vọng các nghệ sĩ cùng chung tay kêu gọi để khắc phục hậu quả, thế nhưng số người lên tiếng lại khá ít. 

Siêu mẫu Xuân Lan đã bày tỏ sự đau xót khi thấy Hà Tĩnh - Nghệ An đang phải "oằn mình vì lửa cháy rừng". Đồng thời cô cũng thắc mắc "những người anh em thiện lành từng đau buồn khóc than khi Nhà thờ Đức bà Paris cháy" hiện đang ở đâu. "Chúng ta làm gì đây?" là câu hỏi mà Xuân Lan cũng như nhiều người khác đang tự đặt ra cho mình hiện tại.

Bất ngờ, dòng trạng thái này lại động chạm đến một vài nghệ sĩ từng đau xót khi nhà thờ Đức bà tại Pháp cháy, nhưng giờ lại chia sẻ khá ít về vụ cháy rừng miền Trung. MC Phan Anh và siêu mẫu Xuân Lan có màn đối đáp công khai trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi Nam Trung và MC Phan Anh cùng thắc mắc "hỏi vặn" lại: "Thế bây giờ phải làm gì?", người đẹp cho biết câu trả lời sẽ không bao giờ có, mình chỉ thấy thương cảm nên bày tỏ chút thôi.

MC Phan Anh ngay lập tức khuyên cô nên "biến đau thương thành hành động. Chị đứng lên bọn em hỗ trợ sau". Song Xuân Lan lại cho rằng, mình là phụ nữ nên chỉ hợp làm những việc thiên về cảm xúc thôi. "Chị không vận động tài giỏi như nhiều người khác làm việc lớn, mà chỉ thích âm thầm làm việc nhỏ thôi. Còn việc cháy này thấy thương mà chẳng biết làm gì nên post lên đây, hỏi những người bạn khóc than cho nhà thờ đức bà nhiều quá mà chưa thấy khóc cho nước non mình . Đàn bà thường nhiều chuyện nên thắc mắc nhẹ thôi mà".

Bên cạnh đó, MC Phan Anh cũng than thở về việc sợ trở thành người đứng đầu quyên góp vì quá nhiều thị phi đã ập đến với anh. Đồng thời anh phải đăng đàn xin lỗi vì sự thiếu sót trong đăng tải thông tin trước đó về cháy nhà thờ Đức bà và hiện tại là cháy rừng Hà Tĩnh.

Xem thêm: Phan Anh bị anti-fans chỉ trích vì không đăng tin cháy rừng Hà Tĩnh, siêu mẫu Xuân Lan còn "xoáy" một câu