Loạt hotface Việt từng bị CĐM "đay nghiến" ví mình như Sulli: "Nếu không nói được gì tốt đẹp, sao không chọn im lặng"

Dường như thông tin Sulli ra đi ở tuổi 25 khiến làng giải trí Hàn Quốc và thế giới xôn xao. Các hotface Việt cũng đau lòng trước hung tin này.

Ngày 14/10, những tờ báo lớn ở Hàn Quốc như Yonhap News, Daily News đưa tin cảnh sát nhận được thông báo Choi Sulli (cựu thành viên f(x) đã ra đi. 

Cảnh sát tỉnh Gyeonggi nhận được khai báo lúc 3h20 chiều theo giờ địa phương. Họ tìm thấy nữ ca sĩ tại căn hộ ở Seongnam. Công ty quản lý của cô cũng đã lên tiếng xác nhận hung tin.

Mượn chuyện Sulli, Trâm Anh kể từng trầm cảm 5 tháng trước: "Chỉ sau một ngày nụ cười ấy không bao giờ còn nữa"

Ngay sau khi tin buồn này được lan rộng, làng giải trí Hàn Quốc và thế giới vô cùng xôn xao. Xinh đẹp, tài giỏi, nổi tiếng, công chúng đặt câu hỏi tại sao cô nàng lại chọn điều này để giải thoát tất cả.

 Sự ra đi đột ngột của Sulli khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ giới trẻ Hàn Quốc, nhiều bạn trẻ Việt cũng sốc nặng trước thông tin ngôi sao đình đám xứ kim chi qua đời.

Mới đây, nhân sự việc đau lòng của Sulli, Trâm Anh cũng đã kịp có một bài đăng khá dài trên story. Cô nàng chia sẻ cảm giác của bản thân lúc này: bàng hoàng, xót xa, nuối tiếc cho một bông hoa rực rỡ đang độ tuổi đôi mươi như Sulli.

Bên cạnh Trâm Anh, nhiều hot girl khác cũng đã chia sẻ cảm xúc đau lòng vì sự ra đi đột ngột của Sulli. Ai nấy đều tiếc cho một nhan sắc, một tài năng, một sự rực rỡ của cô gái 25 tuổi ấy.

Dấu hiệu Sulli trầm cảm trước khi tự làm hại chính mình: Quá mệt với vai diễn cuộc đời rồi!

Châu Bùi thì lại bức xúc trước cảnh nhiều người đã dồn Sulli vào bước đường cùng này. "Ai cũng có những sai lầm, nếu mình muốn lên tiếng, thay bằng dồn con người ta đến bước đường cùng, hãy cho họ những lời khuyên, dẫn họ theo 1 lối đi đúng đắn là mình cũng đang làm được 1 việc tốt. Hoặc chọn im lặng, nếu 1 sự việc mình không thực sự hiểu hết và mình không sống trong cuộc sống người ta. Tiếc thương!"

An Nguy viết: "Nếu bạn muốn giải thoát, hãy nói chuyện với một ai đó trước. Trên đời này vẫn luôn có những người yêu thương bạn và chưa chắc họ đã nhận ra những tổn thương bạn đang phải chịu đựng. Bạn chỉ cần nói với họ bạn cần sự giúp đỡ thôi. Bạn xứng đáng được cứu vớt. Bạn xứng đáng được sống. Mọi thứ đều sẽ ổn thôi. Chắc chắn đấy. Nên hãy để bản thân có cơ hội được thấy nó".

Hot girl Thúy Vi bày tỏ tình yêu với thần tượng: "Tôi mãi yêu bạn".

Phở Đặc Biệt hoang mang khi đọc được tin Sulli ra đi. 

Diễn viên - hot girl Jun Vũ trải lòng. 

Choi Jin-ri sinh năm 1994, được biết đến với nghệ danh Sulli, là nữ ca sĩ, diễn viên, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x). Năm 2014, Sulli tạm thời rút lui khỏi làng giải trí do áp lực về thể chất và tinh thần liên quan đến những rắc rối trong sự nghiệp. Khi còn sống, Sulli từng vướng phải nhiều tai tiếng bởi lối sống nổi loạn, phóng khoáng.