Loạt hotgirl "Tóp Tóp" lộ chiều cao thật khi được bắt gặp ngoài đời

Bên cạnh những hình ảnh lung linh trên MXH, hình ảnh của các hotgirl "Tóp Tóp" ngoài đời thật khiến nhiều người bất ngờ, thất vọng và hụt hẫng.

Mới đây, cô nàng hot TikToker có 1,1 triệu followers trở thành nhân vật chính trong một cuộc tranh cãi của cư dân mạng khi so sánh hình ảnh hậu trường được ghi lại bởi "người qua đường" khi cô nàng đang sản xuất clip trên nền tảng TikTok. 

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng hotgirl khác xa với những hình ảnh đăng tải trên mạng. Chiều cao của gái xinh được nhận xét là "trông lùn lùn", "chân ngắn", "sao khác quá vậy". Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự thất vọng khi vóc dáng thực tế của cô nàng không giống với những clip tự đăng. Có thể thấy rõ cô nàng đã dùng quá nhiều phần mềm chỉnh sửa để sở hữu thân hình thon gọn và đôi chân cực dài hút mắt. 


Poppy Nguyễn trong clip tự đăng trên tài khoản cá nhân (trái) và hình ảnh bị "người qua đường" chụp lại

Sau khi đoạn clip quay vóc dáng thật của hotgirl TikTok được đăng tải trên mạng xã hội, một clip ghép 2 video hậu trường và "bản chính" còn nhận được lượng view "khủng" chỉ sau vài ngày đăng tải.

Trái ngược với một số cư dân mạng còn đang ngỡ ngàng trước vóc dáng thật của các hot TikToker, thì một số khác vẫn lên tiếng ủng hộ: "Mọi người cứ làm quá. Con gái cao trên 1m6 cũng là cao rồi. Với cả, hầu như con gái ai lên hình chả chỉnh hình cho mình đẹp hơn ạ. Vậy mà mấy anh con trai vào cứ nói chị này nọ...", "Có mỗi việc cao thấp hơn một tí thôi làm gì quá. Ai chả muốn lên hình mình hoàn hảo hơn",  "Không hiểu sao có thể so sánh 1 video dìm hàng với 1 video hoàn chỉnh? Ủa alo? Người ta đã muốn dìm mình rồi lại còn để mình đẹp ư?

Trước đó, cô nàng cũng để lại lời nhắn trên kênh đăng tải clip hậu trường và khẳng định bản thân chưa bao giờ lừa dối mọi người về chiều cao thật của mình khi công khai con số 1m54.

Đây không phải lần hiếm hoi một idol "Tóp Tóp" bị bóc vóc dáng thật. Trước Poppy Nguyễn, các hotgirl khác như Lê Bống, Tiểu Hý, Quỳnh Alee cũng từng trở thành nhân vật chính để bàn luận về chủ đề này khi xuấ hiện những hình ảnh ngoài đời có phần khác lạ so với trên mạng xã hội. 


Lê Bống trong ảnh được tag và hình ảnh tự đăng có sự khác biệt nhất định về đôi chân




Cô nàng 5 lần 7 lượt bị nhận xét vóc dáng hơi "ảo"



"Vợ quốc dân" Tiểu Hý cũng gây thất vọng lộ vóc dáng không được hấp dẫn như trên clip

MỤC LỤC [Hiện]