Loạt mỹ nhân Việt khác nhau “một trời một vực” khi livestream mặt mộc

Một phần bởi quá quen với gương mặt được trang điểm kỹ càng nên không ít khán giả ngỡ ngàng với mặt mộc của các mỹ nhân Việt.

Đối với người của công chúng, việc giữ gìn hình ảnh luôn đẹp 24/24 là điều gần như bắt buộc và hiển nhiên. Chính vì vậy mà chỉ cần một khoảnh khắc nhan sắc khác biệt với hình ảnh trên mạng xã hội là ngay lập tức được cư dân mạng đổ xô đi "ngắm". Nếu như các bức hình có khả năng được chỉnh sửa cẩn thận trước khi đăng tải nên có thể che đi những khuyết điểm dù là nhỏ nhất, thậm chí làm cho người đẹp lại càng đẹp hơn; thì khi livestream, dù có đắp bao nhiêu filter cũng không thể che đi được, chưa kể có nhiều lúc camera quá thật khiến các mỹ nhân bị dìm hàng trầm trọng. 

Nhắc đến mặt mộc không thể bỏ qua cái tên Ninh Dương Lan Ngọc. Được mệnh danh là "ngọc nữ" nhưng cô nàng lại có tính cách khá vô tư, thoải mái, ví dụ như việc vừa ngủ dậy mà nữ diễn viên vẫn thoải mái livestream. Thậm chí cô nàng còn chẳng ngần ngại tạo những biểu cảm vô tư với người hâm mộ.

Sau đó, cô nàng phải đăng thêm nhiều tấm hình mặt mộc khác, sau khi đã tẩy trang và chuẩn bị đi ngủ để chứng minh nhan sắc thực cũng "ổn áp" lắm, không như khi vừa tỉnh ngủ kia đâu. 

Dù làn da không được trắng sứ như trên ảnh nhưng đôi to tròn của Ngọc Trinh thì vẫn y nguyên như vậy. Tuy nhiên phải công nhận có chút phấn son trông "Nữ hoàng nội y" sang hơn hẳn.

Phải công nhận rằng da Trinh đẹp thật, nhưng có quầng thâm mắt đậm, hơn nữa đường nét trên gương mặt không có gì nổi bật.

Hoa hậu Kỳ Duyên có vẻ trẻ trung và đúng với tuổi thật của mình hơn khi để mặt mộc không trang điểm.

Cô không ngại khoe mặt mộc trên livestream để vừa trang điểm vừa tám cùng fan. Da của cô có chút không đều màu ở phần cánh mũi nhưng nhìn chung vẫn căng bóng, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, sống mũi của Minh Tú rất cao và thẳng, như muốn chọc vào con tim của mình vậy. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gần như chẳng có sự khác biệt khi trang điểm và để mặt mộc.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Kaity Nguyễn gần như "biến mất" sau khi tẩy trang. Nhan sắc cực Tây bỗng trở nên "phèn" hơn hẳn khi không có sự trợ giúp của công nghệ trang điểm. 

Một trong những mỹ nhân rất thích khoe mặt mộc và cũng được nhận vô số lời khen với nhan sắc "đẹp tự nhiên" này chính là Nhã Phương.

Phải công nhân là bà xã Trường Giang sở hữu nhan sắc lão hóa ngược với làn da căng bóng mịn màng, đôi mắt to tròn, lương mặt V-line và đường nét thanh thoát trên mặt.

Hoa hậu Hương Giang cũng được fan khen hết lời khi khoe mặt mộc trên livestream. Mặc dù giảm bớt độ quyến rũ, sắc sảo thường thấy nhưng cô vẫn ghi điểm nhờ làn da trắng không tì vết, và nét dễ thương như nữ sinh thời còn trên ghế đại học. 

Thoát khỏi lớp trang điểm, Chúng Huyền Thanh trở nên già dặn hơn với làn da có phần thâm sạm. Có lẽ sắc tố da chính là khuyết điểm lớn nhất của cô nàng khi không đều màu, đặc biệt ở vùng bọng mắt.

MỤC LỤC [Hiện]