Loạt sao nam Việt lột xác nhờ dao kéo: người hóa nam thần, kẻ khác lạ đến mức khó nhận ra

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay là chuyện hết sức bình thường, nhưng dao kéo để diện mạo khác lạ đến mức fan nhận không ra thế này thì....

 

Dù đã sở hữu ngoại hình nổi bật và đặc biệt nhưng những sao Việt này vẫn nhờ đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu ngoại hình lung linh và hoàn hảo hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ hiện đã quá phổ biến trong showbiz Việt song chỉ những ca dưới đây là nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo công chúng cũng như gây ồn ào nhiều nhất trong thời gian qua.

MC Nguyên Khang tuy không sở hữu ngoại hình quá sáng láng nhưng lại gây thương nhớ với lỗi dẫn chương trình linh hoạt cũng như giọng nói truyền cả. Đôi mắt một mí đặc trưng tạo lên nét duyên ngầm không trộn lẫn của anh chàng giữa hàng loạt mỹ nam trong showbiz. 

Vào năm 2018, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nam MC đã gây choáng khi xuất hiện với đôi mắt hai mí to rõ và chiếc mũi cao thẳng tắp. 

Thế nhưng trái với mong đợi, nhiều người thẳng thắn cho rằng anh chàng na ná bản sao của MC Quyền Linh.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi hút thị phi từ khi bắt đầu chuyện tình cảm "chú cháu" ồn ào. Đỉnh điểm là khi cả hai còn rủ nhau cùng đi đại trùng tu nhan sắc tại một bệnh viện thẩm mỹ. 

Hiện tại, Lương Bằng Quang điển trai hơn rất nhiều với dung nhan như "trai đẹp bị trục xuất" khi làn da mịn màng, đôi mắt sâu hơn, chiếc mũi cao gọn và gương mặt thì chuẩn Vline. 

Lương Bằng Quang tiết lộ đã tiêu tốn cả 100 triệu đồng còn Ngân 98 là 140 triệu cho màn lột xác này

Trước khi "dao kéo", Lương Bằng Quang có làn da sần sùi, cánh mũi to và gương mặt không thật sự ưa nhìn.

Ca phẫu thuật thành công nhất phải kể đến trong thời gian qua đó chính là Đức Phúc. Anh chàng từng khá tự tin vì ngoại hình kém sắc, hiện nay hoàn toàn lột xác thành nam thần với gương mặt hoàn toàn mới.

 

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ quá sức thành công này thì tên tuổi của Đức Phúc bỗng phủ sóng rộng khắp. Cùng với tài năng của mình thì chắc chắn anh chàng sẽ còn tiến xa trong thời gian sắp tới.

Một trong những ca chỉnh sửa gây chấn động phải kể đến Soobin Hoàng Sơn. Anh chàng khiến fan hâm mộ lẫn công chúng không khỏi tiếc nuối khi sửa cằm nhọn hoắt. Đẹp đâu chưa thấy, chỉ thấy cằm ngày càng nhọn mà thôi.

Nhan sắc hiện tại của Soobin ngày càng hoàn thiện, song gương mặt được cải thiện lại không còn gần gũi như anh chàng trước kia nữa. 

Gương mặt của Quốc Thiên khi mới gia nhập làng giải trí tuy không quá xuất sắc nhưng lại hài hòa và dễ chịu trong mắt người đối diện. 

Thế nhưng anh chàng vẫn quyết định tu sửa lại dung nhan để sở hữu diện mạo bảnh bao như ở hiện tại. 

Gương mặt nay đã hoàn hảo, Quốc Thiên chăm chỉ tập luyện và sở hữu cơ bắp đáng mơ ước.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848