Phản ứng cứng rắn của Yoona khi bị Jong Hyun (CNBlue) lén động chạm ngay trên sân khấu

Thôn tin thành viên nhóm CNBlue - Lee Jong Hyun liên quan đến vụ bê bối của Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon (FT.Island) tiếp tục khiến fans Kpop điên đảo. Đoạn clip ghi lại hành vi xấu xa của Lee Jong Hyun một lần nữa bị nhắc lại.

Cái tên tiếp theo được công bố trong danh sách những người tham gia group chat quay lén và hạ thấp phụ nữ chính là CNBlue - Lee Jong Hyun. Càng phẫn nộ hơn khi fans phát hiện đoạn clip khi CNBlue cùng các thành viên SNSD cùng tham gia sự kiện. Trong lúc đứng cạnh nhau, có vẻ như Jong Hyun đã cố ý sàm sỡ vòng ba của cô nàng Yoona. Bởi lẽ Yoona đang đi phía trên và bỗng hốt hoảng quay lại nhìn về phía người đồng nghiệp và nhanh chóng tránh xa. 

Vẻ mặt hốt hoàng của Yoona khi  Lee Jong Hyun có hành động sàm sỡ

Thời điểm đó, cả fans và các thành viên nhóm nhạc nữ cho rằng chỉ là hành động vô ý, nhưng hiện tại có thể thấy, Lee Jong Hyun đã cố tình đụng chạm nữ thần Yoona. 

Theo tin tức mới nhất của Simin Ilbo, Lee Jong Hyun không chỉ thường xuyên tán chuyện về phụ nữ với Jung Joon Young mà còn quay bất hợp pháp cảnh nhạy cảm. Nam ca sĩ cũng chia sẻ video cho bạn bè là một số thành viên trong các nhóm nhạc nổi tiếng, ca sĩ solo…

Xem thêm: Lộ clip loạt sao nữ thấy "khó chịu, sợ hãi" vì Seungri, suýt nữa BTS và EXID thành con mồi