Nhớ thời còn là Hoa hậu, Hương Giang diện áo dài catwalk "chóng mặt" giữa lớp ai ngờ nhận cái kết "đắng"

Hương Giang khiến mọi người không rời mắt trên từng bước đi uyển chuyển, thần thái tự tin, nhưng gây chú ý nhất là cú xoay "xém té" của cô.

 

Vừa kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Hương Giang giữ đúng lời hứa với khán giả khi tung ra phần 2 của “Anh đang ở đâu đấy anh” với tên gọi “Em đã thấy anh cùng người ấy”. Mở đầu MV, Hương Giang đã khiến cho khán giả ngây ngất với hình ảnh duyên dáng, nữ tính trong tà áo dài trắng muốt.

Thường ngày, Hương Giang luôn xuất hiện trong những sự kiện lớn nhỏ với phong cách gợi cảm, quyến rũ, gương mặt được trang điểm đậm đà, sắc nét. Vậy nên hình ảnh nhẹ nhàng này khiến người đẹp trông hiền dịu và trẻ trung hơn rất nhiều lần.

 

Ngoài thần thái, nhan sắc thì tính cách cũng là một trong những điểm khiến khán giả yêu thích cô hoa hậu này. Mặc áo dài nữ tính là thế, chỉn chu, thanh lịch là thế, ấy vậy mà hình ảnh hậu trường lại “hậu đậu” đến thế này.

Hương Giang thể hiện khả năng catwalk của mình. Khi đến điểm kết, người đẹp quyết định tạo vòng xoay thần thánh nhưng đôi giày cao gót đã khiến nàng Hậu loạng choạng, suýt ngã sõng xoài

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Bài tập đã giúp "bạn thân giật bồ" của Hương Giang sở hữu cơ bụng "vạn người mê"