Loạt sao nhí Việt ngày ấy chúng ta từng phát cuồng giờ ra sao?

Từng gây sốt với lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình bởi vẻ đáng yêu trong sáng. Nhiều sao nhí đã trưởng thành lên theo năm tháng. Vậy những sao nhí Việt đã từng khiến nhiều người thổn thức bây giờ ra sao?

Angela Phương ƫгıɴʜ

Bén duyên với môn nghệ thuật thứ bảy từ khá sớm Angela Phương ƫгıɴʜ đã làm xiêu lòng người hâm mộ bởi nét diễn đáng yêu, trong sáng trong bộ phim Mùi ngò gai. Thể hiện xuất sắc vai diễn đầu tay trong series phim Kính vạn hoa, Mùi ngò gai,… 


Angela Phương ƫгıɴʜ đã ghi dấu ấn không hề nhỏ trong làng giải trí Việt khi cái tên của người đẹp gắn liền với danh xưng “bà mẹ nhí” trong một bộ phim cùng tên.


Sở hữu nét xinh xắn, đáng yêu, trong sáng, Angela Phương ƫгıɴʜ dành được nhiều tình cảm yêu quý của khán giả.Sở hữu nét xinh xắn, đáng yêu, trong sáng, Angela Phương ƫгıɴʜ dành được nhiều tình cảm yêu quý của khán giả.

Tuy nhiên, có ai đoán trước được rằng cô bé trong sáng, dễ thương ngày nào lại có màn “lột Xӓc” đến bất ngờ như hiện tại, gia nhập đường đua sắc vóc của mỹ nhân Việt. Xây dựng hình ảnh quyến rũ và ʂᵉҳʏ hết cỡ, người đẹp xuất hiện với hình ảnh khoe thân hình bốc lửa 


Bên cạnh đó, người đẹp còn gây thương nhớ bởi phong cách thời trang quyến rũ, người dát hàng hiệu cực đẳng cấp mỗi khi có mặt tại sự kiện.Phương ƫгıɴʜ

Xuân Nghi

Quyết định xa nhà, sang Mỹ định cư để tiếp tục con đường học vấn khi chỉ mới là thiếu nữ 16 tuổi, bé Xuân Nghi khiến công chúng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung ở thời điểm hiện tại.Bên cạnh đó, cô nàng sinh năm 1994 này cũng đã tốt nghiệp những trường đại học danh tiếng.


Sở hữu nét xinh xắn, đáng yêu, trong sáng, Angela Phương ƫгıɴʜ dành được nhiều tình cảm yêu quý của khán giả.Sở hữu nét xinh xắn, đáng yêu, trong sáng, Angela Phương ƫгıɴʜ dành được nhiều tình cảm yêu quý của khán giả.


Dù cho mái tóc có được nhuộm vàng hơn, gương mặt xinh xắn, àn da trắng sáng khác lạ hơn thì người hâm mộ vẫn nhớ về một bé Xuân Nghi với nước da ngăm đen, nhưng luôn nhoẻn miệng cười thật tươi mỗi khi đứng trên sân khấu.

Xuân Mai

Nhắc đến bé Xuân Nghi mà không nhắc đến Xuân Mai quả là một thiếu sót khi đây chính là bộ đôi giọng ca nhí “làm mưa làm gió” suốt một thời thiếu nhi của nhiều người trẻ. Loạt những ca khúc thiếu nhi bất hủ như Con cò bé bé,… đều được thể hiện xuất sắc qua giọng hát của bé Xuân Mai. Một thân hình mũm mĩm, gương mặt bầu bình và chất giọng sáng như chim họa mi là những điều mà khi nhớ đến bé Xuân Mai thì không thể không nhắc.


Tuy nhiên, trái lại với cuộc sống xinh đẹp, tự do bay nhảy của Xuân Nghi, Xuân Mai lại sớm trở thành mẹ của những đứa con trên đất Mỹ. Giọng ca “Con cò bé bé” cũng đã hoàn toàn biến мấƫ trên thị trường âm nhạc Việt hiện nay.


Hình ảnh của Xuân Mai chụp cùng chồng và con tại Mỹ.

Thùy Aɴʜ

Có lẽ, sao Việt còn gắn bó với nghề từ lúc nhỏ cho đến thời điểm hiện tại phải kể đến nữ diễn viên Thùy Aɴʜ. Gây ấn tượng sau vai diễn trong bộ phim học đường Bộ tứ 10A8, Thùy Aɴʜ dần được công chúng biết đến nhiều hơn với hình ảnh một cô nàng học sinh trong sáng, đáng yêu.


Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng không nằm ngoài vòng xoay của thời gian khi đã có màn lột Xάс không thể ấn tượng hơn. Từ cô học sinh trong sáng, lém lỉnh của Bộ tứ 10A8, Thùy Aпʜ nay đã trở thành người đẹp ɴόɴġ ßỏɴġ mắt hot nhất nhì Vbiz.


Thay đổi hình tượng thành công, Thùy Aпʜ cũng quyến rũ, ġợı cảɱ không thua kém mỹ nhân Việt nào.


Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái “chuẩn không cần chỉnh” khiến tim fan “loạn nhịp”.

Lâm Thanh Mỹ

Nhắc đến hành trình thay đổi của sao nhí không thể không nhắc đến Lâm Thanh Mỹ – gương mặt được đạo diễn Victor Vũ “chọn mặt gửi vàng” trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Ghi điểm với lối diễn xuất tự nhiên, trong sáng, đặc biệt là gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn, Thanh Mỹ không chỉ “đốn ƫıɱ” fan bởi vai diễn Mận mà còn nhiều vai diễn trước đó.


Vai diễn Mận được Thanh Mỹ thể hiện xuất sắc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và yêu quý.


Thời gian dài sau thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, bé Mận ngày nào đã trở thành cô nàng xinh đẹp với đôi mắt biết nói trong veo như thế này đây.



Hồng Khanh

Có ai còn nhớ hình ảnh cô bé 9 tuổi bụ bẫm, đáng yêu trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2013? Là con gái rượu của nghệ sĩ Chiều Xuân, Hồng Khanh gây chú ý với vẻ ngoài đáng yêu và giọng hát ngọt ngào.


Bẵng đi một thời gian, giờ đây, cô con gái thứ hai của nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã lớn phổng phao như, trở thành thiếu nữ xinh xắn, đáng yêu. Dù chỉ mới 13 tuổi, song, nét đẹp trên gương mặt của Hồng Khanh đã làm cho không ít khán giả xao xuyến.


Cô nàng cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp của bản thân khi đi du lịch cùng gia đình.

Phương Mỹ Chi

Điển hình cho sao nhí thay đổi chóng mặt đó chính là Phương Mỹ Chi. Từ giọng ca quê hương ngọt lịm luôn gắn với hình ảnh chiếc áo bà ba hay tà áo dài nền nã, Phương Mỹ Chi đã “thay đổi ” qua những bộ trang phục hiện đại, thời trang, nữ tính hơn.


Phương Mỹ Chi ngày ấy nhỏ nhắn, hồn nhiên, trong sáng.

Giọng ca Quê em mùa nước lũ còn tập trung hơn vào việc chăm chút cho vẻ đẹp hình thể, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ ảnh đến phòng tập gym. Dù có nhiều lời ra tiếng vào cho rằng không phù hợp với hình ảnh của Phương Mỹ Chi, song, cô nàng vẫn chứng tỏ sức hút của mình qua những lần xuất hiện trên sân khấu.50


Phương Mỹ Chi bây giờ đã ra dáng thiếu nữ và sành điệu hơn rất nhiều.

Dù hành trình thay đổi của mỗi sao nhí có đúng với ý muốn của khán giả hay không thì suy cho cùng đó vẫn là lựa chọn, hướng đi riêng của từng cá nhân. Và chắc chắn những fan hâm mộ vẫn luôn dõi theo và ủng hộ cho hành trình của thần tượng của mình.

Theo yan