Loạt sao Việt cosplay Kendall Jenner, Ngọc Trinh tần suất dày đặc

Sao Việt "đụng độ" Kendall Jenner: Đoàn Di Băng chơi lớn chẳng kém gì Ngọc Trinh.

Nếu là một tín đồ của showbiz thế giới chắc chắn các bạn đều từng nghe qua tên siêu mẫu Kendall Jenner - một cái tên khét tiếng trở thành biểu tượng của làng mẫu quốc tế. Ở độ tuổi 26, chân dài đã trở thành biểu tượng thời trang khiến nhiều người phải học hỏi.

Đoàn Di Băng

Mới đây, Đoàn Di Băng đã có dịp khiến cho showbiz "chấn động" khi đăng tải loạt ảnh khoe quà sinh nhật toàn hàng hiệu đắt đỏ. Thế nhưng điều khiến netizen chú ý hơn hết, chính là chiếc váy liền "trong suốt" ôm trọn cơ thể được nữ đại gia diện mừng tuổi mới. Khi đặt cạnh chiếc đầm Kendall Jenner mặc trong Met Gala 2021, khán giả thấy có khá nhiều điểm trùng hợp. Không biết NTK chiếc váy của Đoàn Di Băng có "tham khảo" thiết kế của siêu mẫu quốc tế không mà lại có nhiều điểm giống nhau đến vậy. Không chỉ họa tiết đính đá gần như trùng khớp mà đến chiếc vòng cổ của Đoàn Di Băng cũng tương đồng với bản gốc của Kendall Jenner.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh có nhiều sự trùng hợp với Kendall Jenner nhiều hơn cả. Không chỉ trang phục mà ngay các tạo dáng chụp hình, "Nữ hoàng nội y" cũng học hỏi từ siêu mẫu quốc tế. 

Diện trang phục giống với Kendall Jenner, Ngọc Trinh nhận về nhiều lời chỉ trích cho rằng thần thái và sắc vóc của cô hoàn toàn "lép vế" khi đặt lên bàn cân với mỹ nhân nhà Kim Kardashian. Nhiều người nhận xét Ngọc Trinh có chút "phản cảm" hơn bản gốc.

Lương Thùy Linh

Kể từ khi Kendall Jenner khoác lên chiếc áo cardigan croptop ôm ngực táo bạo, không chỉ Ngọc Trinh mà người yêu thời trang cũng nhanh chóng "chốt đơn" để mặc giống nàng mẫu đình đám. Lương Thùy Linh cũng bắt trend và có loạt ảnh cực ấn tượng.

Đỗ Thị Hà

Mỹ nhân xứ Thanh cũng là một trong các sao Việt từng có màn "đụng độ" váy áo với Kendall. Hình ảnh của người đẹp Việt có phần nhỉ nhánh, kẹo ngọt hơn vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của Kendall Jenner.

Ngọc Trinh bị nghi đạo váy tại Met Gala của Kendall Jenner

Mới đây, VTV lại réo tên Ngọc Trinh vì những lần khoe thân quá đà, bỏ ngoài tai mọi ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh vẫn cứ tiếp tục đằng tải những khoảnh khắc nóng bỏng mắt cùng bikini, lần này còn chơi lớn, bikini trong suốt luôn!

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]