Diện túi Chanel đắt đỏ, Hari Won lại khiến dân tình chú ý bởi set "hack tuổi" của mình

Quá nổi tiếng với bộ sưu tập túi hiệu của mình, tuy nhiên outfit của bà xã Trấn Thành trong lần hiện gần đây mới thực sự khiến cư dân mạng chú ý.

Mỹ nhân Việt đọ nhan sắc livestream: Ninh Dương Lan Ngọc đẹp bất chấp cam thường, Minh Hằng để lộ mặt thẩm mỹ cứng đơ

Hari Won vốn được biết tới là một tín đồ của các món đồ hiệu đắt đỏ. Trong đó, có lẽ túi xách hàng hiệu là thứ chiếm nhiều diện tích nhất trong tủ đồ thời trang của người đẹp.Có lẽ đã quá quen với việc Hari Won sử dụng túi hiệu nên trong hình ảnh mới đây được người đẹp đăng tải lên mạng xã hội, thay vì chú ý tới chiếc túi Chanel, người ta dường như chỉ tập trung vào bộ đồ mà cô diện trên mình.

Bộ cánh đang diện gồm áo phông và quần yếm jeans giúp bà xã Trấn Thành trở nên đầy trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, hoạ tiết hình chuột Mickey đầy ngộ nghĩnh lại càng giúp Hari Won "hack" tuổi nhiều hơn.

Để ý sẽ thấy, Hari Won vốn sở hữu gu thời trang vô cùng khoẻ khoắn, năng động. Trong đó, áo phông, áo sơ mi, quần jeans là những món được cô nàng ưu ái hơn cả nhằm giấu tuổi tuyệt đối. Tuy nhiên, trang phục dáng yếm lại không thường xuyên được Hari Won chọn diện, dẫu đây cũng được coi là item luôn phát huy tối đa khả năng hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung. Bởi vậy mà khi chứng kiến hình ảnh mới được Hari Won đăng tải lên mạng xã hội, nhiều fans hẳn đã vô không khỏi thích thú.

Bà xã Trấn Thành ngoài đời vốn là một cô gái ưa chuộng phong cách diện đồ năng động, trẻ trung.

Đồ thể thao, áo thun, quần jeans được cô nàng ưu ái hơn cả.

Đập hộp "gia tài" túi khủng của Đặng Thu Thảo: Đưa con đi học cũng phải xách túi "sương sương" hơn trăm triệu

Thời trang phang sức khỏe đáng lo ngại của sao Việt: mang song thai nhưng mẹ bầu Hà Hồ lại vô tư diện cao gót 9 phân

Chỉ thi thoảng Hari Won mới chọn lên sóng trang phục dáng yếm.

Trong quá khứ, người đẹp xứ kim chi đã từng diện áo thun tông trắng hồng phối cùng yếm jeans hết sức trẻ trung và khỏe khoắn

Không hề lỗi thời hay kém sang như nhiều nàng vẫn nghĩ, trang phục dáng yếm hiện tại đang được không ít tín đồ sành mặc ưa chuộng bởi vẻ nghịch ngợm, trẻ trung mà nó đem đến cho phong cách. Không chỉ dễ diện, item này còn rất dễ mix & match, giúp nàng nhanh chóng có được diện mạo chuẩn hút mắt chỉ sau vài phút chuẩn bị.

Những tủ đồ "khủng" như store hàng hiệu của sao Việt khiến cư dân mạng lóa mắt