Loạt truyện ngắn có cái kết bất ngờ "cực toang" sẽ khiến bạn phải suy ngẫm

Ngày lễ đang đến gần, và sau ngày lễ lớn nhất trong năm là khoảng thời gian chúng ta cảm thấy trống trải nhất. Nếu bạn cảm thấy thật trông rỗng khi kỳ nghỉ đầy niềm vui đã trôi qua, thì đây là thời điểm hoàn hảo để xem những truyện tranh đau lòng này từ họa sĩ người Thái - Tum Natakorn Ulit, 27 tuổi. Những tác phẩm của họa sĩ trẻ đến từ Bangkok có phong cách và câu chuyện độc đáo, và có thể lấy đi nước mắt của bất kỳ ai sau khi xem xong. Mặc dù các tác phẩm khác nhau về chủ đề, nhưng chúng luôn mang đến cảm giác bi thảm lẫn lộn.

Ulit chia sẽ rằng nguồn cảm hứng cho những tác phẩm của anh chủ yếu xuất phát từ nỗi đau, và trải nghiệm của riêng anh, va anh đã biến chúng thành truyện tranh để có thể bày tỏ những cảm xúc của mình một cách trọn vẹn.

Con vật luôn trung thành, chỉ có con người là phản bội nhau, và phản bội cả những sinh vật nhỏ bé bên cạnh mình

Cuộc sống thật ra giống như trò gắp thú. Chúng ta dùng tiền bạc, thời gian và tình cảm để có được thứ mình muốn, và đến một lúc nào đó, không còn gì cả, chúng ta bỗng cảm thấy cuộc đời thật vô nghĩa.

Môn tập tô của trẻ em ngày nay không còn mặt trời vàng, những ngôi nhà mái ngói đỏ, hay cây xanh, đàn gà nữa. Thay vào đó là những tòa nhà chọc trời, màu nâu bạc của đồi trọc và màu của rác thải.

God (zilla) không cần phải đụng tay vào việc hủy diệt trái đất nữa. Chính loài người sẽ tự tay làm điều đó.

Giới lãnh đạo chỉ cố gắng dùng thời gian ngắn ngủi của mình để vơ vét và ăn được càng nhiều càng tốt

Yêu là cho đi, và sau đó thì nhận lại cặp sừng thật dài

 Những câu chuyện cổ tích trong thời điểm môi trường ô nhiễm hiện nay