Lời khai của gã đàn ông đưa ít nhất 50 người về nhà cưỡng hiếp vợ mình trong suốt 10 năm gây rúng động nước Pháp

Lời khai của Dominique Pélicot (70 tuổi, Pháp) - kẻ đã đưa ít nhất 50 người đàn ông về cưỡng hiếp vợ của mình đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Trong khi những người khác giết thời gian rảnh rỗi của mình sau khi nghỉ hưu bằng cách làm vườn hay chơi golf, Dominique Pélicot  đã nghĩ ra một cách khác là "mời gọi" ít nhất 50 người đàn ông đến nhà để cưỡng hiếp người vợ đang ngủ của mình là Gisèle Pélicot trong suốt 10 năm: Từ năm 2011 đến thời điểm bị phát hiện là năm 2020.

Trong suốt cuộc đời làm việc của mình - với tư cách là một thợ điện và môi giới bất động sản - Dominique Pélicot nói bản thân luôn "cố gắng hết sức" vào công việc. Sau khi nghỉ hưu ở tuổi 60, hắn ta cảm thấy "hoàn toàn nhàn rỗi" và bắt đầu tìm cách truy cập vào các phòng chat đồi trụy trên internet và đó cũng là nơi hắn nảy ra ý tưởng cho kế hoạch đen tối của mình.

Lời khai của gã đàn ông đưa ít nhất 50 người về nhà cưỡng hiếp vợ mình trong suốt 10 năm gây rúng động nước Pháp- Ảnh 1.

Dominique Pélicot

Với sự vô tư đến kinh ngạc, kẻ được gọi là "quái vật" này đã đưa ra lý do "nhàn rỗi khi nghỉ hưu" để giải thích hành động phản bội tồi tệ của mình.

Dominique Pélicot cho biết, trong một lần truy cập trang web đen vào khoảng 13 năm trước, hắn đã thấy bài đăng của một y tá nam, trong đó có bức ảnh nhạy cảm về người vợ đang bất tỉnh của mình và khoe khoang rằng đã chuốc thuốc cô ấy để quan hệ tình dục. Đồng thời, người này cũng mô tả loại thuốc an thần mà anh ta đã sử dụng cùng liều lượng hiệu quả nhất.

Ngay sau đó, Dominique Pélicot đã bắt chước thủ đoạn này bằng cách bỏ những viên thuốc đã được nghiền nát vào bữa tối của Gisèle, đưa trò chơi biến thái này thành 1 tội ác ghê rợn hơn cả bằng cách rủ những người đàn ông khác đến... cưỡng hiếp vợ của mình.

Do không biết bản thân thường xuyên bị chuốc thuốc, bà Gisèle Pélicot đã lo lắng mình mắc bệnh Alzheimer do gặp khó khăn trong việc nhớ lại mọi thứ cũng như tập trung. Bà cũng bị sụt cân nghiêm trọng cũng như gặp khó khăn trong việc kiểm soát cử động cánh tay. Thậm chí, trong lúc mê man, bà đã gặp tai nạn xe hơi và có thể đã chết đuối trong hồ bơi tại nhà gỗ của họ ở Mazan, luật sư của Gisèle Pélicot biết.

Khi trao đổi vấn đề này với chồng mình, Gisèle Pélicot cho biết ông ta đã giúp bà đặt lịch hẹn với một chuyên gia và người này đã xác nhận đó không phải bệnh Alzheimer.

Lời khai của gã đàn ông đưa ít nhất 50 người về nhà cưỡng hiếp vợ mình trong suốt 10 năm gây rúng động nước Pháp- Ảnh 2.

Gisele Pelicot

Ngoài ra, Dominique Pélicot cũng để một người đàn ông nhiễm HIV cưỡng hiếp sáu lần vợ mình mà không sử dụng bao cao su. “Tôi đã thấy bà ấy đau khổ, nhưng cơn nghiện (về hành vi hãm hiếp) còn mạnh hơn” - hắn ta trả lời và nói rằng người đàn ông nhiễm HIV trước đó đã lừa dối và đưa Dominique Pélicot kết quả xét nghiệm âm tính giả.

Trong bốn năm đau khổ, kể từ khi chồng mình bị bắt, bà Gisèle Pélicot đã không ngừng chờ đợi một ngày ông ta có thể đứng trước mặt và nói cho bà biết lý do của những hành động ghê rợn này. Nhưng tất cả chỉ có tiếng nức nở cầu xin sự tha thứ và những lời bào chữa cho hành vi sa ngã của tên đàn ông tệ bạc.

Hắn ta đã liên tục kể những điều được cho là đã ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý của bản thân từ khi còn nhỏ, ví dụ như việc bị một y tá xâm hại tình dục khi mới 9 tuổi hay cảnh người cha thường xuyên bạo hành mẹ.

“Không ai sinh ra đã là kẻ đồi trụy, người ta dần bị biến thành kẻ đồi trụy”, hắn ta nói trước tòa.

Dominique Pélicot thừa nhận có cảm thấy thích thú khi quay cảnh cưỡng hiếp, nhưng cho biết hắn làm vậy chủ yếu để tránh bị tống tiền bởi những người đàn ông mà hắn mời đến nhà. Tuy nhiên, một số người đàn ông vẫn theo chân bà Gisèle Pélicot khi đi mua sắm.

“Nếu ông không để tôi (hiếp dâm bà ấy), tôi sẽ đến và nói chuyện với bà ấy vào ban ngày” - Dominique Pélicot nói rằng đã có người đe dọa hắn như vậy.

Dominique Pélicot cho biết lúc đó bản thân tuyệt vọng đến mức đã nghĩ đến chuyện tự tử bằng cách lái xe đâm vào cây. Tuy nhiên sau đó, hắn cố tình để mình bị bắt vì chụp ảnh dưới váy của những người phụ nữ mua sắm và biết rằng cảnh sát sẽ điều tra vụ việc cũng như vạch trần vụ hiếp dâm. Mặc dù vậy, tất cả vẫn không thể là lý do thuyết phục bao biện cho mọi hành vi đồi bại của hắn ta.

Đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đã xác định được ít nhất 92 vụ tấn công tình dục do 72 người đàn ông thực hiện, với độ tuổi từ 26 đến 74. Trong đó, 50 người đã được xác định danh tính và buộc tội hiếp dâm nghiêm trọng. Những người này đang bị xét xử cùng Dominique Pélicot. Phiên toà dự tính sẽ kéo dài đến tháng 12 năm nay.

Nguồn: Daily Mall