Lời nguyền showbiz là có thật: Đạt G cay đắng nhận lỗi mình nông cạn khi "cà khịa" Sơn Tùng

Đạt G lên tiếng về vụ việc năm xưa từng ồn ào với Sơn Tùng M-TP.

Đạt G là 1 nghệ sĩ trẻ bước ra từ Underground được biết đến qua hàng loạt bản hit. Tuy nhiên, tài thường gắn liền với tật, Đạt G từng bị chính người yêu cũ của mình bóc “phốt” vì bội bạc, đối xử thậm tệ với bạn gái của mình. Kể từ đó, rapper này hứng chịu rất nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Đặc biệt, vụ việc năm 2018, khi Sơn Tùng cho ra mắt MV “Chạy Ngay Đi”, Đạt G đã share MV “Body” của Mino nhưng để caption ám chỉ ca khúc của Sơn Tùng tạo nhái. Hành động này lập tức nhận nhiều phản ứng trái chiều, đặc biệt, nam rapper này bị cộng đồng fan Sơn Tùng ném đá dữ dội.

Ngay sau đó, chính Đạt G đã bị “nghiệp quật” khi tháng 10/2018, anh được nhận cup cho ca khúc “Buồn không em” nhưng BTC lại trao nhầm cup của Sơn Tùng với bài hát “Chạy ngay đi”. Vụ việc được đăng tải, khiến rất nhiều người hả hê vì thói sân si của Đạt G. Và sự việc này khiến anh chàng nổi điên văng tục đáp trả ngay chính trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, trong sự kiện họp báo ra mắt MV mới, nói về vụ cà khịa Sơn Tùng năm xưa, Đạt G thừa nhận mình “nông cạn”. Nam rapper này cho biết:

“Điều đáng tiếc nhất chính là vì sao lúc đó tôi lại làm như vậy. Nhưng tôi không thể ngồi đó tự trách mình hoài được, tôi phải thay đổi và sống tiếp cho tương lai. Khi càng đi sâu vào nghề, tôi mới biết thứ cậu ấy đã chịu đựng lớn thế nào. Còn lúc trước, tôi thật là nông cạn.

Khi lãnh hậu quả, tôi mới nhận ra đây là một bài học cho mình. Đó là một bài học đắt nhưng rất tuyệt, giúp tôi trưởng thành hơn. Suốt 1 năm qua, tôi thấy tuyệt lắm. Từ chuyện đã xảy ra, tôi chiêm nghiệm lại và thay đổi mình nên cũng không còn quá nặng lòng.

Một năm qua, tôi vẫn có thể tranh thủ thị phi để ra nhạc nhưng tôi không làm vậy. Tôi có lỗi và tôi tự trừng phạt mình. Khi nào tôi thấy mình đủ tự tin nhận lỗi trước mọi người, tôi mới trở lại”.

Lời nguyền showbiz quả thật không sai: Bất kì ai cà khịa Sơn Tùng đều bị Tổ nghề quật đến lao đao!