Lời nhắn nhủ của vợ Quốc Nghiệp sau vinh quang của chồng khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa

Cặp anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến cho khán giả Việt Nam vô cùng tự hào khi có những phần trình diễn được đánh giá cao tại cuộc thi Britain's Got Talent.

Tối 3/6 theo giờ Anh, (rạng sáng ngày 4/6), chung kết Britain’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng nước Anh năm 2018 đã diễn ra với phần tranh tài của 10 ứng viên xuất sắc nhất.

Không phụ sự chờ đợi, ủng hộ của khán giả nước nhà, anh em "hoàng tử xiếc Việt" Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã có bài dự thi đầy xuất sắc và mạo hiểm. Phần thi ngoạn mục của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent vào rạng sáng nay đã khiến công chúng vô cùng phấn khích. Đáng chú ý hơn lại là đoạn tin nhắn đầy tình cảm giữa vợ chồng Quốc Nghiệp và nữ ca sĩ Ngọc Mai sau những giờ phút nghẹt thở.

Phần thi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm Chung kết Britain's Got Talent.

Trong đoạn tin nhắn ấy, Quốc Nghiệp không chỉ giải thích lí do mất liên lạc vì BTC không cho dùng điện thoại mà còn bày tỏ tình yêu nồng nàn dành cho vợ và con trai. Song gây ấn tượng hơn cả, Quốc Nghiệp vô tình tiết lộ em bé mới tên A Pía đang nằm trong bụng mẹ: "Anh yêu em. Pà Pá yêu Hùng Tâm đó nha. Yêu luôn A Pía trong bụng luôn nha". 

Khi Quốc Nghiệp thông báo với vợ đã thi thành công, Ngọc Mai không ngần ngại nhắn nhủ ông xã rằng: "Chúc mừng anh. Em nhẹ người rồi. Giờ là ơn nghĩa trả đủ rồi nhé anh. Về với em và con thôi, vinh quang vậy là đủ rồi".

Đoạn tin nhắn của hai vợ chồng Quốc Nghiệp. 

Trong ảnh được tiết lộ có thể thấy bà xã của Quốc Nghiệp đang mang thai đứa con thứ hai. Ngoài ra, cô còn gửi lời cảm ơn đến các đơn vị truyền thông lẫn khán giả đã âm thầm ủng hộ 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Bên cạnh những màn trình diễn nổi tiếng thế giới, tổ ấm của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cũng khiến nhiều người ghen tị

Ca sĩ Ngọc Mai cùng Quốc Nghiệp và cậu con trai kháu khỉnh.

Trước đó, bà xã của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp, nữ ca sĩ Ngọc Mai đã đăng tải dòng trạng thái "thở phào" nhẹ nhõm sau khi phần thi của chồng và anh trai Quốc Cơ đã hoàn thành xuất sắc. Được biết, trong suốt 1 ngày qua, Ngọc Mai không thể liên lạc được với ông xã vì BTC cuộc thi yêu cầu thí sinh hạn chế dùng điện thoại. Nhất là trước đó Quốc Cơ thông tin Quốc Nghiệp bị ngã dập đầu xuống đất trong lúc tập luyện. Khi nhận được tin từ người bạn đời, cô không giấu được sự xúc động và cả niềm tự hào.

Bên cạnh những màn trình diễn nổi tiếng thế giới, tổ ấm của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cũng khiến nhiều người ghen tị

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Quốc Nghiệp.

Còn về phía vợ của Quốc Cơ, Hồng Phượng cũng có những chia sẻ khi thấy chồng và Quốc Nghiệp dự thi tiết mục đối đầu với sự "sinh tử". Vợ nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, MC Hồng Phượng chia sẻ: "Vì đam mê của cả 2 anh em là làm rạng danh bộ môn nghệ thuật xiếc và tôn vinh tài năng của người Việt nên gia đình cũng ủng hộ quyết tâm của cả hai.

Ít nhiều gì, tới giờ phút này, anh Cơ và Nghiệp đã hoàn thành mục đích của mình khi tới với cuộc thi, giải thưởng nếu có chỉ là phần thưởng cho nỗ lực và đam mê của 2 anh em mà thôi. Gia đình tôi không ai đặt nặng vấn đề phải được giải nhất giải nhì hay giải gì cả. Điều duy nhất tôi mong muốn lúc này là anh Cơ và Nghiệp được bình an".

Bên cạnh những màn trình diễn nổi tiếng thế giới, tổ ấm của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cũng khiến nhiều người ghen tị

Gia đình Quốc Cơ - MC Hồng Phượng.

Theo Yan