Lót dép hóng VƯỜN TREO - PHỐ ĐI BỘ TRÊN KHÔNG sắp xuất hiện ở Sài Gòn

Bạn đã nghe tin gì chưa? Sắp tới Sài Gòn sắp có thiên đường check-in siêu sang chảnh với vô vàn kiến trúc ấn tượng, một không gian xanh ngay tại quận 7. TP.HCM đó. Cùng lót dép hóng Vườn treo - phố đi bộ trên không thôi nào! 

Sunshine Diamond River tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với quy mô gần 12 hecta cùng tổng mức vốn đầu tư lên đến 25,000 tỷ đồng. Toàn bộ cảnh quan của Sunshine Diamond River sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao với những mảng xanh của cây cối và mặt nước đa dạng.

Sunshine Diamond River sẽ trình diện với hàng ngàn căn hộ cao cấp, có đường đi bộ trên không view sông Sài Gòn và cầu Phú Mỹ, có hồ bơi và công viên trung tâm dọc các tòa tháp và ấn tượng nhất chính là hồ bơi vô cực view sông Sài Gòn đẹp lung linh.

Bà chủ quán "bún chửi" ở Hà Nội gây bức xúc vì phát ngôn quá "ta đây" chủ quán: "Khách bị chửi phải xem lại mình"

Đây còn là khu tổ hợp của nhiều công viên giải trí, công viên chủ đề với hệ thống cầu nối, đường dạo bộ điểm xuyết bằng hệ thống vườn thực vật, bể bơi, sàn tắm nắng được bố trí đan xen tại khu vực khối đế và các tầng chuyển…Và đặc biệt sự xuất hiện của Vườn treo - phố đi bộ trên không nghe thôi đã thấy cực kỳ hấp dẫn phải không nào?

Sunshine Diamond River hứa hẹn sẽ là thiên đường check-in mới lạ, nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng của Sài Gòn đồng thời mang đến không gian xanh tuyệt đẹp cho người dân thành phố. 

Ảnh: H/ả dự án, H/ả tham khảo 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Cái tên nói lên tất cả: Hang Sửng Sốt ở Hạ Long mùa cao điểm đúng là "đông" đến sửng sốt