Lục lại status Ngân ST "trách móc" ViruSs trước khi chia tay: "Anh ấy follow tất cả các cô gái trừ tôi"

ViruSs và bạn gái 9x chính thức chia tay sau 5 năm hẹn hò khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Hari Won lần đầu lên tiếng về 20 lần dính tin đồn mang thai con đầu lòng với Trấn Thành

ViruSs và Ngân ST là cặp đôi đẹp trong giới streamer. Cặp đôi "trai tài - gái sắc" này đã có hơn 5 năm ở cạnh nhau không quá ồn ào nhưng cũng khá nhiều sóng gió vì những lần hợp - tan.

Mới đây, thông tin cặp đôi chính thức tan vỡ sau 5 năm mặn nồng khiến không ít người hâm mộ buồn bã. Theo đó, bạn gái của anh đã tiết lộ lý do chia tay khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

"Thời gian qua đối với mình là thời gian cực kì stress và nhiều suy nghĩ. Để nói ra được những điều mình sắp nói đây cũng không phải là đơn giản vì ít nhiều mình vẫn muốn không phải là người chủ động làm việc này. Rất cảm ơn, cảm kích các bạn đã đang và luôn yêu quý cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ trong suốt 5 năm, 1 tháng và 3 ngày. Vì sao có con số đó?

Bạn gái cũ bất ngờ tố Matt Liu lăng nhăng, chia tay 1 tháng đã tỏ tình Hương Giang

Vì đó là khoảng thời gian chúng mình ở bên nhau, yêu nhau, thương nhau và đi bên nhau. Nhưng hiện tại nó xin phép được khép lại đây bằng câu "chúng mình dừng lại nha em" từ chính người mình yêu thương" - Ngân ST viết.

Dù chia tay nhưng Ngân ST mong rằng cặp đôi sẽ tiếp tục làm tri kỉ và sẽ không ngừng hỗ trợ nhau trong quãng đường sau này.

"Nhưng mong dù kết quả có như thế nào đi nữa, sau bài viết này cả hai yêu người mới hoặc là tái hợp hay thậm chí là những người anh em tri kỉ thì mọi người vẫn luôn ủng hộ tụi mình nhé. Tụi mình vẫn là những người anh em, đồng nghiệp của nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc".

Trước đó, từng có tin đồn Ngân ST và ViruSs chia tay từ nửa tháng trước. Theo nhiều nguồn tin, lý do chia tay do ViruSs hờ hững, không quan tâm bạn gái. Ngoài ra, Ngân ST cũng tiết lộ, bạn trai có nhiều hoài bão, điều kiện công việc khác nhau khiến cả hai ngày càng xa.

Cô tâm sự: "21 tuổi gặp được anh, yêu anh và được anh yêu cho đến hiện tại là khoảng thời gian đẹp nhất, hạnh phúc nhất nhưng cũng đau nhất, nhiều cảm xúc nhất mình từng trải qua".

Thị phi liên tiếp, Hương Giang viết tâm thư quyết bảo vệ hạnh phúc với "chàng phi công" Matt Liu

Hiện tại, thông tin này đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi rất đẹp đã có một quãng đường dài đi cạnh nhau. Liên hệ với ViruSs và Ngân ST, cả 2 từ chối chia sẻ thêm về chuyện này.